Tin thương hiệu

Cập nhật xu hướng thiết kế bao bì ấn tượng năm 2015

Cập nhật: 17/01/2015

Thiết kế bao bì là một yếu tố vô cùng quan trọng, là một phần trong quá trình tác động đến sự thành công của chiến dịch marketing và làm tăng doanh số của doanh nghiệp.

Bao bì cần phải được thiết kế một cách hấp dẫn và phù hợp với người tiêu dùng.

Mà thiet ke bao bi luôn được thay đổi và cập nhật theo thời gian. Để  tạo ra những bao bì ấn tượng và độc đáo, chúng ta cần phải bắt kịp với các hướng thiết kế bao bì mới.

 

Dưới đây là các xu hướng thiết kế bao bì 2015 mà bạn cần quan tâm:

  1. Thiết kế bao bì ở dạng vẽ tay

thiết kế bao bì

Xu hướng này đã xuất hiện từ lâu và ngày càng yêu thích. Việc dùng font chữ viết tay theo ngẫu hứng khiến cho khách hàng cảm giác thấy đơn giản, thân thuộc của sản phẩm. Thiết kế bao bì dạng này tuy không được hoàn hảo nhưng bù lại bao bì đem đến sự cá tính và quyến rũ cho sản phẩm. Xu hướng này được nhiều người ưa thích bởi cá tính “bụi” và mới lạ của sản phẩm. Đặc biệt, nó thể hiện được sự thực của sản phẩm.

  1. Bao bì siêu chức năng

thiết kế bao bì

Bao bì tốt là bao bì đạt được các chức năng nhằm đạt các mục đích: bảo vệ, trưng bày sản phẩm và vận chuyền sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bao bì có thêm chức năng có nghĩa là tăng thêm các giá trị. Xu hướng siêu chức năng của bao bì đem lại các trải nghiệm hấp dẫn và lý thú với các công dụng của nó.

  1. Thiet ke bao bi đồng bộ có thêm các yếu tố khác biệt

thiết kế bao bì

Sự thay đổi màu sắc hay trọng lượng cũng tạo nên sự khác biệt cho giá trị và chất lượng của sản phẩm làm thay đổi các nhận thức của khách hàng về sản phẩm. Cùng một loại sản phẩm của 1 doanh nghiệp thì khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn làm cho khách hàng thích thú với điều này.

  1. Thiết kế bao bì giấy Kraft

thiết kế bao bì

Loại giấy Kraft tính đàn hồi, chống mòn rất cao và đặc biệt loại giấy này còn rất thân thiện với môi trường. Bao bì này dễ tái chế. Ngoài ra nó còn là giải pháp giúp thúc đẩy các nhận thức của nhà sản xuất và khách hàng về việc bảo vệ môi trường.

  1. Sử dụng các kỹ thuật số có trên bao bì

Dùng mã QR trên bao bì để hướng dẫn khách hàng các dịch vụ trên phương tiện truyền thông. Đồng thời xu hướng này kích thích trí tò mò của người tiêu dùng. Từ đó, giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp được tiêu thụ nhanh.

 

Bidesign.vn


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại Nhận diện thương hiệu Lacoste Những logo hình ngựa Toyota – Thương hiệu xe nổi tiếng Vai trò của thiết kế bao bì sản phẩm

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn