Tin thương hiệu

Thương hiệu HTC

Cập nhật: 25/10/2014

Hệ thống nhận diện thương hiệu HTC vừa mói chính thức bỏ câu slogan “quietly brilliant” (nghĩa là sự tỏa sáng trong thầm lặng) thông điệp này quảng bá sản phẩm đi cùng với tập đoàn điện thoại của Đài Loan trong 4 năm qua, kể từ ngày đầu tiên được công bố vào năm 2009.

 

thương hiệu HTC

Sau nhiều cuộc họp và bàn luận giữa ban lãnh đạo của công ty, nhận diện thương hiệu HTC đã quyết định sẽ chọn câu slogan dựa trên ba từ “Bold, Authentic, and Playful” (táo bạo – tin cậy – vui vẻ). Ba từ trên bắt đầu xuất hiện nhiều khi chiếc HTC One được bán tại nhiều thị trường.

thương hiệu HTC

CMO (giám đốc marketing) của HTC lý giải vì sao lại chọn ba từ trên, ông Benjamin Ho tiết lộ chữ “Bold” tượng trưng cho sự tấn công mạnh mẽ của hệ thống nhận diện thương hiệu HTC vào thị trường smartphone với các dòng điện thoại sắp tới, “authentic” là HTC vẫn duy trì tập trung vào sự đổi mới, sáng tạo trên các dòng sản phẩm và chữ “playful” là he thong nhan dien thuong hieu HTC đẩy mạnh việc phát triển  các tính năng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, ông Ho cũng nói thêm HTC kể từ năm 2013 sẽ không “thầm lặng” nữa, mà quảng cáo nhiều hơn, cố gắng tiếp cận đến đại đa số các khách hàng bằng các chiến lược marketing đổi mới.

thương hiệu HTC

Được xem là những động thá đầu tiên của nhận diện thương hiệu HTC trong việc thay đổi chiến lược marketing của hãng. Trước đây, CEO của HTC – Perter Chou, cũng đã lên tiếng thừa nhận mảng marketing không được đầu tư đúng dẫn đến doanh số bán ra không được mong đợi. Vì thế, Chou quyết định đẩy mạnh truyền thống số của hãng lên đến 250{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b} và tăng lên gấp dôi số tiền đầu tư vào quảng cáo tập đoàn đã sẵn sàng cạnh tranh với Samsung và Apple trên thị trường smartphone.

thương hiệu HTC

 

Bidesign – Chụp đồ trang sức

 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

10 thương hiệu thời trang danh tiếng nhất trên thế giới 2013 Thiết kế logo ngành sơn nước tại Hà nội Bao bì “vũ khí chiến lược” trong cạnh tranh hàng hóa Logo Peugeot – Biểu trưng của sự sang trọng Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn