Tin thương hiệu

Thương hiệu Electrolux – “20 năm … vẫn chạy tốt”

Cập nhật: 24/11/2014

Thương hiệu Electrolux là hãng sản xuất về các dòng sản phẩm như: máy giặt, máy lạnh, máy giặt … lớn nhất trên thế giới.

Năm 1999, Elextrolux có doanh thu đạt 23 triệu USD với nguồn nhân lực lên đến 93.000 người. Vào mỗi năm , hệ thống nhận diện thương hiệu này tung ra thị trường ở 150 quốc gia 55 triệu sản phẩm.

thương hiệu electrolux

Điểm khác biệt giữa he thong nhan dien thuong hieu Electrolux với các đối thủ khác là sản phẩm mang thương hiệu này đều được chế tạo đặc biệt nhằm nâng cao hạn sử dụng và độ bền cho sản phẩm.

thương hiệu electrolux

Ở thực tế, thương hiệu Electrolux đã giới thiệu dòng sản phẩm của họ ở thị trường Việt Nam vào năm 1950. Hơn nữa, hãng Electrolux còn nắm bắt khá rõ sản phẩm của họ được sử dụng ở đâu.

Electrolux đã tạo được sự tin cậy ở khách hàng thông qua sản phẩm mang chất lượng tốt và các chế độ khuyến mãi, dịch vụ.

Bidesign

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Cuộc chiến nhận diện thương hiệu của các hãng đồ uống tại Việt Nam Những thiết kế bao bì ấn tượng và độc đáo Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại Hệ thống nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm Tìm chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn