Thị trường cạnh tranh khốc liệt và các đối thủ cạnh tranh cho ra đời các sản phẩm mới hàng năm để giành sự quan tâm của khách hàng. Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea đã, đang và vẫn là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về chăm sóc da và vệ sinh cơ thể.
Các sản phẩm của Thương hiệu Nivea như nivea cream, thương hiệu nivea đã xây dựng cho mình một thương hiệu độc quyền được mọi người biết đến như loại mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất. Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea đồng nghĩa với sự bảo vệ và chăm sóc cho làn da chu đáo. Khi nhắc đến Nivea, người dùng sẽ liên tưởng đến ngay sự “nhẹ nhàng”, “dịu êm”, “đáng tin cậy”, “mịn màng”, “bảo vệ”, “đáng đồng tiền” và “chất lượng cao”.
Đem lại sự thành công cho thương hiệu Nivea là độ tin cậy gần như tuyệt đối về phương tiện chất lượng, tác dụng bảo vệ, chăm sóc da của sản phẩm như đã được quảng cáo. Bản chất thương hiệu Nivea không phải là sản phẩm xa xỉ và đắt tiền mà là sản phẩm cao cấp.
Thương hiệu Nivea sống và thành công nhờ vào sự tin cậy mà khách hàng tin cậy công nhận và thể hiện nó bằng sự gắn bó lâu dài với thương hiệu. Một cách lý giải rất đơn giản: Nivea cần có cái gì đó thực chất thì mới được nhiều khách hàng sử dụng và tin dùng.
Màu xanh biếc biểu tượng cho he thong nhan dien thuong hieu Nivea cũng tác động đến tâm lý khách hàng. Màu xanh này rất phù hợp với những chuyển biến trong xã hội, phụ nữ ngày càng tự tin và được bình đẳng hơn. Nhận diện thương hiệu Nivea nhờ thế đã trở thành một phần của chuyển biến và phát triển của xã hội.
Công ty cổ phần Bidesign chuyên:
Thiết kế logo – Thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Một số bài viết khác
Công ty Cổ Phần BiDesign
Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn
Bình luận