Tin thương hiệu

Typography – Cảm hứng thiết kế bao bì ấn tượng và độc đáo

Cập nhật: 03/02/2015

 

Typography là từ ghép bởi "Typo" và “graphic" để mô tả nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ trong in ấn

Trong việc thiết kế bao bì, typography là một phương tiện chính để truyền đạt chức năng, tên và toàn bộ các thông tin của sản phẩm đến với khách hàng.

 

Cách bố tr&iiacute; thông tin, màu sắc cũng như font chữ có ở trên bao bì một cách chọn lọc và thông minh để khách hàng đọc và hiểu được nội dung về thông tin của sản phẩm chính xác và dễ dàng là điều quan trọng. Typography ở thiet ke bao bi là yếu tố cần thiết và quan trọng nhất nhằm tạo ra hình thức cho sản phẩm.

 

Typography hiện trở thành hình thức quảng bá hiệu quả và quan trọng tạo ra xu hướng mới trong lĩnh vực thiết kế bao bì. Việc kết hợp hình ảnh và chữ ở bao bì là vô cùng quan trọng, nó tạo ra việc tiêu thụ một số lượng lớn sản phẩm của khách hàng. 

 

 

 

 

Bidesign.vn – Chụp ảnh sản phẩm


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Thiết kế bao bì đặc sắc, ấn tượng, hấp dẫn người tiêu dùng mà bạn không nên bỏ qua Thương hiệu Heineken – Cùng khám phá và cảm nhận thương hiệu bia hàng đầu trên thế giới Thế nào là một logo đẹp và ấn tượng? Hệ thống đại lý Toyota ở Việt Nam chính thức dùng thiết kế logo mới của Toyota Triển lãm quốc tế về ngành bao bì

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn