Tin thương hiệu

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Cập nhật: 14/01/2016

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Các công ty chỉ cần thiết kế logo lại thây đã có thể tạo nên luồng sinh khí mới giúp giá trị thương hiệu được phục hồi. Do đó, việc thiết kế logo lại chính là chuyện mà các công ty nên làm nhưng nhiều lúc thì doanh nghiệp đó không đạt kết quả giống như mong muốn.

Dưới đây là logo tái sinh tốt nhất của 10 thương hiệu trong năm 2015

  1. Emerald Nuts

Thương hiệu này đã kết hợp với thương hiệu thiết kế nổi tiếng GIRVIN thay thế cho logo hình ảnh nhằm mang tới kiểu dáng đẹp, thích hợp xu hướng hiện nay.

  1. Sbarro

Ông chủ của thương hiệu sbarro kỳ vọng làm hồi sinh chuỗi các nhà hàng Pizza. Năm 2015 là năm hãng đại tu lại hình ảnh thương hiệu bằng việc thiết kế logo lại với hình ảnh gợi lên bánh pizza.

  1. Turner

Hãng đã cập nhật một biểu tượng mới  theo định hướng rất hiện đại mà vẫn duy trì được hình dáng ấn tượng của chữ “r”.

  1. Open Table

Nhà hàng Open Table kết hợp với Tomorrow Partners cho ra logo đẹp và bắt mắt. Biểu tượng trên logo trình bày cách khéo léo thể hiện bữa tối đang sẵn sàng phục vụ khách.

  1.  Ihop

Chuỗi nhà hàng ẩm thực Ihop tạo nên thay đổi với dải băng màu trong logo cũ thành khuôn mặt cười.

  1. Google

Trong tháng 9/2015 thì Google đã giới thiệu logo mới sau gần 17 năm, với sự khác biệt là dùng phông chữ sans-serif thay vì dùng serif như logo cũ. Nó mang tới cảm giác mới và trẻ trung hơn dành cho Google.

  1. Spike Viacom

Là kênh truyền hình dành cho phái nam của tập đoàn truyền thông lớn Viacom. Tập đoàn này kết hợp với công ty thiết kế logo Bluemarlin tạo nên thương hiệu trưởng thành nhằm thu hút được nhiều khán giả hơn.

  1. Johnnie Walker

Thương hiệu rượu này đã làm mới logo với nhân vật thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, kết hợp với nhãn chữ rất hiện đại thu hút các khách hàng trẻ.

  1. Google Ventures

Google Ventures thuộc Google, tự mình thay đổi logo giúp nó phù hợp hơn với sự thay đổi Google của năm nay.Logo gồm có 2 ký tự “G” và chữ “V” được khuyết đi 1 nửa.

  1. The Ritz-Carlton

Chuỗi khách sạn Ritz-Carlton 5 sao đã được thiết kế logo lại. Không chỉ làm cân đối các hình ảnh trên vương miện mà dòng chữ The Ritz-Carlton đậm hơn với khung nền xanh tuyệt đẹp.

Bidesign.vn 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu từ lòng trung thành khách hàng Xem lại 10 mẫu thiết kế bao bì cũ và mới ấn tượng và hấp dẫn 2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi Kỹ thuật để chụp ảnh trang sức hiệu quả (Phần 4) Câu chuyện thương hiệu của Toyota

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn