Tin thương hiệu

Những logo có công nghệ mới tốt nhất

Cập nhật: 15/09/2014

Google đã cho thay đổi các thiết kế các ứng dụng và dịch vụ của hãng trong thời gian gần đây. Logo mới của Google sẽ phản ánh sự biến đổi này với những đường nét chuyên nghiệp và đơn giản hơn logo trước đó.

logo của Google

Yahoo đang trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ dưới sự quản lý của CEO nữ Marissa Mayer. Sự thay đổi này một phần là việc công ty mới đây công bố thiết kế logo lệch tâm.

logo của yahoo

Dù không phải là những thay đổi lớn nhưng bỏ hiệu ứng “bóng” và thay đổi font chữ cũng khiến logo Facebook trông gọn gàng hơn và thu hút hơn.

logo  của facebook

Theo xu hướng công nghệ, logo mới của trình duyệt Firefox vẫn giữ nguyên phom dáng cũ nhưng đã bỏ bớt các chi tiết không cần thiết. Nhìn chung, đây là một sự cải thiện lớn của Firefox.

logo của firefox

 

Từ một nơi để chia sẻ với bạn bè các đoạn video của mình, YouTube đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy mà nội dung video dưới tất cả các dạng đều được đưa lên và xem bằng hầu hết mọi loại thiết bị. Logo mới hiện nay của YouTube nhấn mạnh nút “play” trên màn hình, cho thấy vị trí quan trọng của nội dung so với vai trò là trung gian.

logo của youtube

Trong những năm gần đây, logo của Dropbox đã có những thay đổi phản ánh về chính công ty: không thay đổi hình dạng của chiếc hộp mà hình ảnh của chiếc hộp có phần đậm nét hơn, tương ứng với việc chiến lược chung và vai trò của công ty trong ngành.

logo của Dropbox

Thiet ke logo mới của trang TechCrunch được nhiều người hoan nghênh. Logo mới này được dựa trên logo hai chữ “TC” trước đó chỉ mang một màu xanh đậm, và loại bỏ hiệu ứng "điểm ảnh" của logo cũ.

logo của TechCrunch

Snapchat  –  dịch vụ nhắn tin ảnh. Logo cũ của Snapchat là một con ma có mặt, nhưng logo mới của dịch vụ này không còn mặt nữa. Sự thay đổi này cho thấy rằng, chức năng “như ma” của ứng dụng vẫn được duy trì và đây là ứng dụng làm được nhiều việc hơn là chỉ gửi ảnh.

logo của Snapchat

Buttercoin là một công ty công nghệ mới với mục tiêu nhằm giúp mọi người sử dụng Bitcoin một cách dễ dàng hơn. Logo mới của Buttercoin giúp xóa bỏ phần nào nào hình ảnh tiêu cực về lĩnh vực kinh doanh của công ty.

logo của Buttercoin

 

Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một số bài viết khác


Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

 

 

 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Những mẫu thiết kế logo cực kỳ sáng tạo và thông minh Câu chuyện thương hiệu: Logo của Adidas Những logo dùng không gian “âm” độc đáo, ấn tượng và thông minh Coca-Cola và chương trình “Tết gắn kết” 2014 Thương hiệu Sơn Hà – thương hiệu Việt

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn