Tin thương hiệu

Các thiết kế bao bì ấn tượng và sáng tạo đi vào lịch sử

Cập nhật: 16/12/2014

 

Ngày nay, kinh tế phát triển, đồng nghĩa với việc ngành công nghiệp cũng tăng trưởng và gắn liền với thiết kế bao bì.

 

Thiết kế bao bì cũng phát triển hơn về các yếu tố chất liệu, công năng, đòi hỏi sự sáng tạo, quan trọng nhất là bao bì phải phù hợp với sản phẩm.

 

Với cơ sở là các bao bì  mang tính truyền thống dễ gây ra sự nhàm chán đối với các khách hàng. Nhưng các nhà đầu tư và doanh nghiệp lại muốn sản phẩm của mình gây được sự chú ý của khách hàng để thúc đẩy quá trình mua hàng thông qua việc tạo ra các bao bì sáng tạo, ấn tượng với các tính năng tối ưu.

 

Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm mà nó cần phải truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng bằng cách từ ngữ, hình ảnh, cấu trúc và chất liệu nhằm thu hút khách hàng.

 

Với các yếu tố trên, nhà thiết kế đã tạo ra các thiet ke bao bi ấn tượng, phù hợp với sản phẩm và thị trường.

 

Các mẫu bao bì được thiết kế ấn tượng và mới lạ luôn thu hút được ánh mắt của khách hàng và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp cho khách hàng.

thiết kế bao bì ấn tượng

 

thiết kế bao bì ấn tượng

 

thiết kế bao bì ấn tượng

 

thiết kế bao bì ấn tượng

 

thiết kế bao bì ấn tượng

 

thiết kế bao bì ấn tượng

 

thiết kế bao bì ấn tượng

 

Bidesign – Chụp đồ trang sức


Thiết kế logo ấn tượngThiết kế bao bì chuyên nghiệpThiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Những mẫu thiết kế logo cực kỳ sáng tạo và thông minh 15 sự thật về Coca-Cola Thương hiệu sữa Vinamilk – giá trị niềm tin thương hiệu Việt Lợi ích của việc chế độ chụp ảnh liên tiếp Ấn tượng với hóa trang cho logo Android vào ngày hội Halloween

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn