Bao bì có vai trò quan trọng đóng góp vào sự thành công cho các chiến dịch quảng cáo. Nhà sản xuất sản phẩm luôn luôn muốn tạo ra cho mình mối liên kết với các khách hàng mục tiêu thông qua việc tạo ra phong cách riêng hoặc hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp mà quý khách hàng mong muốn và có thể nhận ra tức thì và có sức hấp dẫn với khách hàng.
Điều này rất quan trọng cho các thương hiệu doanh nghiệp bởi các hình ảnh đặc trưng sẽ mang lại sự thành công cho thương hiệu. Như vậy, bao bì không chỉ định vị của các sản phẩm. Mỗi thiết kế bao bì hiệu quả và thành công sẽ gây dựng nên tình cảm từ khách hàng, nó sẽ tạo nên ấn tượng gi&uauacute;p khách hàng liên tưởng đến thương hiệu. Bao bì là yếu tố tạo nên thương hiệu, nó gắn kết với thương hiệu thông qua sự kết hợp từ kiểu dáng, vật liệu, đồ họa …
Hiện nay, các biểu tượng đều tạo nên tình cảm cho người xem. Ví dụ: làn sóng trên thiết kế bao bì của thương hiệu Coca Cola, hay con thỏ ở trên bìa của tạp chí Playboy. Chúng sẽ giúp khách hàng ngay lập tức nhận ra thương hiệu mặc dù không có một chữ nào.
Tất cả các mẫu thiet ke bao bi đều được sử dụng các kiểu dáng, kích thước và đồ họa để tạo phong cách riêng cho từng sản phẩm. Nó mang đặc trưng riêng nên bạn đi đâu, bạn cũng sẽ nhận ra các sản phẩm dù ngôn ngữ, văn hóa khác nhau.
Biểu tượng của bao bì là yếu tố cơ bản và đầu tiên trong quá trình tạo nên thương hiệu, tăng sự kết nối với các khách hàng và tăng khả năng nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm.
Về bề ngoài, bao bì phụ cần phải nhỏ gọn, dễ sử dụng, sành điệu và có thể tái chế. Hơn nữa, bao bì còn phải hiệu quả về chi phí và phải mô tả được sản phẩm.
Bidesign – chụp đồ trang sức
Thiết kế logo ấn tượng – Thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Công ty Cổ Phần BiDesign
Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn
Bình luận