Tin thương hiệu

Những logo dùng không gian “âm” độc đáo, ấn tượng và thông minh

Cập nhật: 12/01/2015

 

Những thiết kế logo dùng không gian âm là các logo tận dụng không gian không dùng đến để tạo ra các khoảng trống ý nghĩa và chủ định.

 

Phần không gian “âm” ấy thay vì sử dụng nét hay màu thì nhiều nhà thiết kế logo đã tận dụng triệt để không gian để tạo nên các hình dạng theo ý muốn.

 

Chúng ta hay nhìn thấy đầu tiên thứ được vẽ, được khắc họa. Sau đó, mới thấy được phần “âm”. Cách dùng kỹ thuật này khiến cho logo mất nhiều thời gian để người xem nhận ra ý của các nhà thiet ke logo.

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

Bidesign  – Chụp đồ trang sức

 


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận


Notice: Undefined variable: aria_req in /home/bidesign/public_html/wp-content/themes/newstheme/comments.php on line 39

Notice: Undefined variable: aria_req in /home/bidesign/public_html/wp-content/themes/newstheme/comments.php on line 55

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Tin liên quan

Kỹ thuật để chụp ảnh trang sức hiệu quả (Phần 4) Thương hiệu Electrolux – “20 năm … vẫn chạy tốt” Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa Thương hiệu Sharp – Hãy làm cho cuộc sống hiện đại & tiện lợi hơn với Hltta Những yêu cầu về tính kỹ thuật để thiết kế logo hiệu quả

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 042 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn