Tin thương hiệu

Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng

Cập nhật: 18/12/2023
Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng

may sài đồng

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng, hay Chiến lược xây dựng đặc tính thương hiệu trong lĩnh vực dệt may để tạo ấn tượng mạnh.

 

Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng

Thiết kế hồ sơ năng lực May sài đồng

I. Định hướng

Thị trường ngành dệt may là một phần quan trọng của ngành công nghiệp thời trang trên thế giới. Trước khi đi vào chi tiết thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành dệt may, chúng ta cùng phân tích qua thị trường ngành dệt may. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho Doanh nghiệp định hướng được phong cách thiết kế của mình.

May Thanh Chương

May Thanh Chương

Thị trường chính

Ngành dệt may là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới. Tại Việt Nam cũng vậy. Là một trong những ngành nghề đòi hỏi thẩm mỹ, cạnh tranh và thay đổi liên tục cho phù hợp với nhu cầu thị trường. Khi xác định được thị trường hoạt động, chúng ta sẽ có được định hướng trong việc thiết kế sao cho phù hợp với văn hóa, thẩm mỹ.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu may Lê Tuấn

May Lê Tuấn

Đối tượng mục tiêu

Chủ doanh nghiệp cần rất rõ ràng về ai là người mua sản phẩm của mình. Việc phân tích độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích, nhu cầu của đối tượng khách hàng và thị trường KD, giúp tạo ra sản phẩm và chiến lược marketing phù hợp. Từ đó sẽ có góc nhìn cho Designer khi tạo nên sản phẩm nhận diện cho DN. Cũng như chất liệu chính trong ngành may mặc của Doanh nghiệp.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu may Enkoni

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu may Enkoni

Đính hướng và tạo sự khác biệt

Đây cũng là một trong những yếu tố đầu tiên để thiết kế nên Logo sản phẩm, kết hợp với định hướng sản phẩm muốn hướng đến điều gì? phân khúc nào?.

Ví dụ: Sản phẩm hiện tại đang hướng đến sử dụng vật liệu và phương pháp sản xuất thân thiện với môi trường trong ngành dệt may. Vậy màu chủ đạo của logo là gì? Tín hiệu nhận diện xuyên suốt quá trình thiết kế.

Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu may Sài Đồng

 

Trên đây là những yếu tố chính mà Designer phải nắm rõ để tạo ra Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng và khác biệt. Vậy một bộ nhận diện thương hiệu cơ bản gồm những gì?.

II. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành dệt may

Mỗi công ty dệt may lại có phương thức vận hành và yêu cầu khác nhau, do đó điểm chạm có thể khác nhau và ưu tiên có thể khác nhau.

Có một số hạng mục nhận diện công ty dệt may nên chú trọng:

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan
  • Hồ sơ năng lực
  • Nhận diện văn phòng
  • Nhận diện số (website, social)
  • Nhận diện sự kiện
  • Nhận diện quà tặng
  • Nhận diện Marketing khác (Catalogue, Brochure)

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành dệt may

Chuyên gia thiết kế thương hiệu, logo, website, TVT, video

CÔNG TY CỔ PHẦN BIDESIGN
Văn phòng thiết kế: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotlile/ Zalo: 0983 633 906 – 0973 062 182-098 334 5533
Email: kinhdoanh@bidesign.vn
Website : www.bidesign.vn
Fanpage: BiDesign.vn
#Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng
#Chiến lược xây dựng đặc tính thương hiệu trong lĩnh vực dệt may để tạo ra ấn tượng mạnh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Phương pháp mới được ứng dụng trong thiết kế bao bì – cradle to cradle Sản phẩm làm đẹp của Việt Nam đã xuất hiện tại Dubai Kỹ thuật để chụp ảnh trang sức hiệu quả (Phần 4) Sức mạnh của bao bì đối với sản phẩm Mẫu thiết kế bao bì mới đa sắc màu của Kingston giúp bộ nhớ máy tính chuyên biệt

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn