Tin thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm

Cập nhật: 07/11/2014

Để sản phẩm của mình cạnh tranh được với các sản phẩm khác cùng loại đã có mặt trên thị trường thì sản phẩm mới ngoài yếu tố chất lượng, sự hữu ích, tính năng vượt trội thì sản phẩm cần có sự khác biệt về mặt hình ảnh đối với mỗi bao bì sản phẩm.

Thiết kế nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm là quá trình sáng tạo một hệ thống quy chuẩn từ logo, các dấu hiệu nhận biết, phân biệt và màu sắc của sản phẩm một cách đồng nhất trên các sản phẩm hỗ trợ cho việc truyền thông và đóng gói.

Nhận diện thương hiệu bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm bao gồm:

-Dấu hiệu nhận biết

-Quy chuẩn màu sắc

-Thiết kế logo

-Thùng carton

-Bộ tài liệu sản phẩm

-Banner

-Banner website

-Túi xách

-Thiết kế bao bì sản phẩm

-Phiếu bảo hành

-Standee

-Phiếu Vochure

 

Bidesign – Chụp đồ trang sức

Bình luận

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    *

    Tin liên quan

    Vai trò của thiết kế bao bì trong chiến lược thương hiệu Những yêu cầu về tính kỹ thuật để thiết kế logo hiệu quả Thiết kế logo – Biểu tượng cho một thương hiệu Thương hiệu Canon 10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

    Công ty Cổ Phần BiDesign

    Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn