Tin thương hiệu

Các yếu tố cần có của nhà thiết kế logo chuyên nghiệp

Cập nhật: 11/02/2015

 

Với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo cộng với bàn tay khéo léo của nhà thiết kế logo chuyên nghiệp đã và đang tạo ra các logo ấn tượng mang đậm nét nghệ thuật.

thiết kế logo công ty

 

 

Ý tưởng trong thiết kế logo là yếu tố quan trọng, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời, nhà thiết kế chuyên nghiệp cần phải có các yếu tố sau đây để tạo ra được logo ấn tượng.

 

  1. Kiên nhẫn

Tính kiên nhẫn được coi là phẩm chất của nhà thiet ke logo. Bởi vì, khi làm việc với các khách hàng, bạn sẽ gặp với những yêu cầu khó tính của họ. Do đó, bạn cần phải thật kiên nhẫn để xử lý khéo léo tất cả các tình huống, yêu cầu hay những lời chê của khách hàng.

  1. Sản phẩm chất lượng

Tạo được và cung cấp sản phẩm chất lượng là một dấu hiệu của nhà thiết kế chuyên nghiệp. Muốn tạo ra được logo chất lượng thì nhà thiết kế cần phải tiếp nhận một lượng khách hàng ít để có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

  1. Niềm đam mê

Để có những logo thành công thì họ cần phải có một niềm yêu thích và đam mê công việc mà họ đang làm. Niềm đam mê trong thiết kế logo ngoài danh tiếng và tiền bạc thì còn là một niềm đam mê vươn tới đỉnh cao trong nghệ thuật.

  1. Kiên trì

Quyết tâm và kiên trì là thói quen cần có ở nhà thiết kế logo. Nếu bạn không thành công ở lần thứ nhất, bạn có thể thử lại nhiều lần nữa đến khi bạn tạo ra được. Niềm đam mê ấy không bao giờ khuất phục trước thiết kế logo, bạn nên chấp nhận các yêu cầu trong thiết kế.

  1. Trao đổi thông tin với khách hàng thường xuyên

Một cách tốt nhất để bạn tạo ra một logo đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng là bạn nên trao đổi thường xuyên các thông tin cần thiết với khách hàng. Bởi điều đó sẽ giúp bạn hiểu khách hàng cần gì hơn, và khách hàng cũng biết bạn không lơ là công việc.

  1. Thái độ

Trong quá trình trao đổi và tư vấn đối với khách hàng, nhà thiết kế logo chuyên nghiệp cần biết được các yêu cầu của khách, phân tích sâu hơn về ý kiến của khách hàng. Bạn hãy tạo ra một bầu không khí nói chuyện thoải mái và lành mạnh, điều này giúp bạn và khách hàng có nhìn thiện cảm hơn. Một thái độ bất cần và lạnh nhạt của bạn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy không được tin tưởng và đó là cách bạn đã xua đuổi các khách hàng.

  1. Tự tin

Sự tự tin trong mỗi nhà thiết kế là đặc điểm rất tốt. Nhưng quá tự tin sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng. Khách hàng không nghi ngờ công ty thiết kế logo của bạn, nhưng nếu khoe khoang thì nó sẽ tạo ra hình ảnh xấu đến với khách hàng. Khách hàng cảm thấy bạn chỉ là kẻ nói xuông mà không thực hiện.

  1. Có tổ chức

Nhà thiết kế logo chuyên nghiệp, ngoài việc biết sử dụng các công cụ trong thiết kế thì bạn cần phải quản lý tổ chức. nếu tổ chức của bạn phù hợp sẽ giúp cho công việc đúng tiến độ, thậm chí là nhanh hơn so với thời gian đặt ra và đưa ra các sản phẩm logo phù hợp chất lượng đúng yêu cầu của khách hàng.

Bidesign  – Chụp ảnh sản phẩm


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng Ý tưởng và thủ thuật trong thiết kế logo Các logo mới của các thương hiệu nổi tiếng vào đầu năm 2014 Kỹ thuật để chụp ảnh trang sức hiệu quả (Phần 3) Thiết kế bao bì – định vị thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn