Tin thương hiệu

Các mẫu thiết kế logo ấn tượng

Cập nhật: 16/10/2014

Thiết kế logo chuyên nghiệp là việc tốn khá nhiều thời gian cũng như chất xám. Một thiết kế logo ấn tượng phải đảm bảo được sự hấp dẫn và thu hút người xem, đồng thời logo không thể mang các ý nghĩa đơn điệu và nhàm chán.

 

Một logo độc đáo và thu hút người xem, làm họ phải suy nghĩ về cái gì đó sâu sắc hơn là những gì họ nhìn thấy trong logo. Và tạo ra một logo với thông điệp ẩn là cách hay để thu hút, tạo sự chú ý đối với người xem.

 

Dưới đây là 20 mẫu thiết kế logo ấn tượng trên thế giới:

 

  1. Unilever

logo ấn tượng

Unilever là một công ty tầm cỡ trên thế giới với đa dạng về ngành. Trong logo, sự kết hợp nghuệch ngoạc biểu tưởng của tất cả mọi thứ thành 1 chữ “U”. Đó là cách thể hiện của nhiều ngành đa dạng mà Unilever muốn bạn thấy.

  1. Presbyterian Church

logo ấn tượng

Thiết kế logo của Presbyterian Church có phải là 1 cây thánh giá? Nhưng khi nhìn kỹ ta thấy một cuốn kinh thánh trên bục giảng kinh, với chiếc áo choàng tăng lũ, có cá ở bên, một ngọn lửa và 1 chú chim bồ câu. Nhìn logo của hãng này đơn giản nhưng đó là sự kết hợp tuyệt vời.

  1. Yoga Australia

logo ấn tượng

Nhìn qua, logo của hãng này chả liên quan gì đến nước Úc. Nhưng nhìn kỹ thì nó nằm ở giữa tay và chân đang ở tư thế nắm lại của người phụ nữ đang tập yoga.

  1. Northwest Airlines

logo ấn tượng

Tuy logo này không được sử dụng nữa. Bạn có thể nhìn thấy được nhiều điều thú vị từ nó. Một chữ “W” và “N” được chỉ về hướng tây bắc đúng như tên gọi của nó.

  1. Carrefour

logo ấn tượng

Tên trong tiếng Pháp có nghĩa là đường giao nhau. Logo của hãng này có chữ “C” đứng giữa hai mũi tên tạo nên hai hướng ngược chiều nhau.

  1. The Guild of Food Writer

logo ấn tượng

Mẫu thiết kế logo công ty này cho ta thấy được có một cái ngòi bút mực khi ta nhìn. Nhưng thực ra, nếu bạn tinh mắt bạn sẽ thấy bên trong logo là một chiếc muỗng.

  1. Piano Forest

logo ấn tượng

Một hãng có logo đơn sắc, dễ dàng nhận ra chúng là những cái cây. Nhưng nó mang một ý nghĩa bất ngờ, đó là những phím đàn piano ẩn mình.

  1. Museum of London

logo ấn tượng

Lodon là một thành phố luôn luôn phát triển. Hãy nhìn vào cá vệt màu càng lúc càng lan rộng ở phần nền chữ, điều đó thể hiện cho sự phát triển của thành phố.

  1. Schizoprnic

logo ấn tượng

Schizoprnic là bệnh chứng rối loạn cảm xúc, nhân cách của một con người. Logo này dùng để thể hiên hai mặt của cảm xúc lẫn lôn.

  1. Big 10 Conference

logo ấn tượng

Big 10 Conference có 11 thành viên. Nhưng nhìn vào thiết kế logo của thương hiệu, thì ta nghĩ chỉ có 10 thành viên. Quan sát kỹ hơn trong logo, bạn sẽ thấy số 11 ở giữa khoảng trống chữ T và E

  1. Toblerone

logo ấn tượng

Hãng Toblerone kẹo ngon Châu Âu. Nhìn vào logo khiến cho bạn liên tưởng đến ngọn núi, và có hình ảnh một con gấu trên đó – biểu trưng của thành phố Brene, Thụy Sĩ và còn tượng trưng của trù phú, thịnh vượng.

  1. Milwaukee

logo ấn tượng

Nhìn logo, bạn nhìn thấy ngay một chiếc găng tay bóng chày. Nhưng nhìn kỹ, thì chiếc găng tay đó chính là chữ M đang nằm trên chữ B đó. Quá tuyệt cho chơi chữ.

  1. Elle Hive Tractors

logo ấn tượng

Trong logo, bạn có thể thấy dễ dàng chữ “E” và “H”. Nhưng có ai biết rằng “E” + “H” = máy kéo lo-fi không

  1. Sun

logo ấn tượng

Cao thủ trong việc chơi chữ chính là đây. Thử xoay logo như thế nào, ta cũng có thể thấy được chữ “Sun”

  1. FedEx

logo ấn tượng

FedEx lại là cái tên mọi người hay nhắc đến khi bàn về thông điệp ẩn ở bản thiet ke logo. Khi nhìn kỹ vào logo, bạn sẽ thấy có một mũi tên nằm ở khoảng trống giữa chữ E và x. Nó thể hiện tiêu chí nhanh trong việc giao hàng: vừa trực tiếp vừa tốc độ.

  1. Amazon

logo ấn tượng 

Thiết kế logo ấn tượng của Amazon thể hiện của hàng trực tuyến có tất cả những gì bạn cần.

  1. AG Low Construction

logo ấn tượng

 Thiết kế thành bản vẽ nền nhà – biểu tượng hết sức “xây dựng”.

  1. Baskin Robbins

logo ấn tượng

Baskin Robbins – thương hiệu kem nổi tiếng và tự hào đem đến 31 hương vị kem thơm ngon.

 

  1. Egg and Spoon

logo ấn tượng

Công nhận đây là một bản thiết kế logo chuyên nghiệp. Ban đầu nhìn thấy nó chỉ là logo bình thường nhàm chán. Nhưng khi nhìn kỹ, ta thấy một quả trứng nằm trên một cái muống thể hiện đúng cái tên – Egg and Spoon

 

Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một số bài viết khác


Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

 

 

 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Nhu cầu về bao bì thực phẩm tăng 3,8{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b}/năm (2011-2013) Mẫu thiết kế bao bì mới ấn tượng và mang tính cảm quan của Durex Ấn tượng với phong cách thiết kế logo của 10 nghệ sĩ và ban nhạc nổi tiếng Vai trò của thiết kế bao bì sản phẩm Nhận diện thương hiệu Best Buy – thương hiệu nổi tiếng trên đất Mỹ

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn