Tin thương hiệu

Bao bì “vũ khí chiến lược” trong cạnh tranh hàng hóa

Cập nhật: 07/03/2015

<![CDATA[

 

Bao bì vừa là hình thức để trang trí ở bên ngoài, bảo vệ sản phẩm mà còn định vị được sản phẩm, thương hiệu và doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh, Vì thế, thiết kế bao bì rất quan trọng để tạo ra sự hấp dẫn thị giác của đối tượng khách hàng và đưa ra quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn thay vì mua sản phẩm mà cùng loại của các đối thủ khác.

Thiết kế bao bì sản phẩm cho sản phẩm mới là yếu tố quan trọng phải được chú ý đầu tiên chứ không phải là chất lượng của sản phẩm để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Như thế, thiết kế bao bì đẹp là một việc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế, xây dựng thương hiệu cũng như trong chiến lược marketing. Nó không chỉ là bộ mặt đại diện cho hệ thống thương hiệu, mà bao bì còn là công cụ giúp doanh nghiệp bán hàng nhanh nhất và thu được nhiều lợi nhuận nhất.

Bidesign.vn


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Nhiều DN Việt chưa hiểu đúng nghĩa của việc xây dựng thương hiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Sapon Thương hiệu Electrolux – “20 năm … vẫn chạy tốt” Xu hướng thiết kế bao bì 10 thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới năm 2013

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn