Tin thương hiệu

Những logo dùng không gian “âm” độc đáo, ấn tượng và thông minh

Cập nhật: 12/01/2015

 

Những thiết kế logo dùng không gian âm là các logo tận dụng không gian không dùng đến để tạo ra các khoảng trống ý nghĩa và chủ định.

 

Phần không gian “âm” ấy thay vì sử dụng nét hay màu thì nhiều nhà thiết kế logo đã tận dụng triệt để không gian để tạo nên các hình dạng theo ý muốn.

 

Chúng ta hay nhìn thấy đầu tiên thứ được vẽ, được khắc họa. Sau đó, mới thấy được phần “âm”. Cách dùng kỹ thuật này khiến cho logo mất nhiều thời gian để người xem nhận ra ý của các nhà thiet ke logo.

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

 

thiết kế logo

Bidesign  – Chụp đồ trang sức

 


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

“Con ruồi nửa tỷ đồng”: đưa Tân Hiệp Phát vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan? Thương hiệu HTC Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex Điểm qua những thương hiệu nổi tiếng đến từ chiến tranh Hệ thống nhận diện thương hiệu Coca Cola

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn