Tin thương hiệu

Typography – Cảm hứng thiết kế bao bì ấn tượng và độc đáo

Cập nhật: 03/02/2015

 

Typography là từ ghép bởi "Typo" và “graphic" để mô tả nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ trong in ấn

Trong việc thiết kế bao bì, typography là một phương tiện chính để truyền đạt chức năng, tên và toàn bộ các thông tin của sản phẩm đến với khách hàng.

 

Cách bố tr&iiacute; thông tin, màu sắc cũng như font chữ có ở trên bao bì một cách chọn lọc và thông minh để khách hàng đọc và hiểu được nội dung về thông tin của sản phẩm chính xác và dễ dàng là điều quan trọng. Typography ở thiet ke bao bi là yếu tố cần thiết và quan trọng nhất nhằm tạo ra hình thức cho sản phẩm.

 

Typography hiện trở thành hình thức quảng bá hiệu quả và quan trọng tạo ra xu hướng mới trong lĩnh vực thiết kế bao bì. Việc kết hợp hình ảnh và chữ ở bao bì là vô cùng quan trọng, nó tạo ra việc tiêu thụ một số lượng lớn sản phẩm của khách hàng. 

 

 

 

 

Bidesign.vn – Chụp ảnh sản phẩm


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    *

    Tin liên quan

    McDonald’s: Lịch sử và những cuộc chiến thương hiệu Những thiết kế bao bì sữa độc khiến bạn khó có thể cưỡng lại được Thương hiệu thép Pomina – sản phẩm thép “cốt lõi sự sống” Nhận diện Thương hiệu PEPSI Thiết kế bao bì đẹp – Yếu tố trong chiến lược marketing

    Công ty Cổ Phần BiDesign

    Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn