Tin thương hiệu

Typography – Cảm hứng thiết kế bao bì ấn tượng và độc đáo

Cập nhật: 03/02/2015

 

Typography là từ ghép bởi "Typo" và “graphic" để mô tả nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ trong in ấn

Trong việc thiết kế bao bì, typography là một phương tiện chính để truyền đạt chức năng, tên và toàn bộ các thông tin của sản phẩm đến với khách hàng.

 

Cách bố tr&iiacute; thông tin, màu sắc cũng như font chữ có ở trên bao bì một cách chọn lọc và thông minh để khách hàng đọc và hiểu được nội dung về thông tin của sản phẩm chính xác và dễ dàng là điều quan trọng. Typography ở thiet ke bao bi là yếu tố cần thiết và quan trọng nhất nhằm tạo ra hình thức cho sản phẩm.

 

Typography hiện trở thành hình thức quảng bá hiệu quả và quan trọng tạo ra xu hướng mới trong lĩnh vực thiết kế bao bì. Việc kết hợp hình ảnh và chữ ở bao bì là vô cùng quan trọng, nó tạo ra việc tiêu thụ một số lượng lớn sản phẩm của khách hàng. 

 

 

 

 

Bidesign.vn – Chụp ảnh sản phẩm


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    *

    Tin liên quan

    Thương hiệu Comfort – Sức hút không thể chối từ – Thơm mát suốt ngày suốt ngày dài năng động Bí mật ẩn chứa trong logo pepsi Slogan và logo mới của ngành du lịch Hàn Quốc thu hút khách du lịch nước ngoài Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp Xu hướng thiết kế bao bì năm 2014

    Công ty Cổ Phần BiDesign

    Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn