Tin thương hiệu

Vietnam Airlines – Thương hiệu biểu tượng bông sen vàng

Cập nhật: 07/02/2015

Nhận dạng thương hiệu Vietnam Airlines với tiêu chí mang văn hóa Việt Nam ra khắp thế giới đã nỗ lực không ngừng, phát triển, thay đổi để trở thành thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu Vietnam Airlines với biểu tượng bông sen vàng nhằm thể hiện được sự luôn luôn phát triển, và thay đổi để thành một hãng hàng không tầm cỡ và mang bản sắc khu vực và thế giới. Nó là sự khởi đầu cho kế hoạch định hướng về chiến lược của hãng hàng không này. Và phối kết hợp các cải tiến về dịch vụ chất lượng, nâng cấp đội vay và mở rộng đường bay.

 

Bông sen vàng là hình tượng ý nghĩa đối với người dân Việt Nam thể hiện sự hoàn mỹ và khai sáng, vừa thiêng liêng, cao quý vừa đời thường, vừa mềm mại và duyên dáng nhưng cũng không kém phần đĩnh đạc. Màu vàng của bông sen mang đến sự hoàn hảo, sang trọng và chất lượng. Đó là các phẩm chất quý giá của sen vàng và cũng là lý do quan trọng nhất để nhan dang thuong hieu Vietnam Airlines chọn bông sen vàng làm biểu tượng.

 

Và là thương hiệu đi đầu của Đông Nam Á tham gia vào liên minh hàng không quốc tế SkyTeam. Sau khi gia nhập, khách hàng của nhận diện thương hiệu hãng hàng không này được hưởng các dịch vụ đồng nhất và thuận trện khi ở trên máy bay.

Bidesign – Chụp ảnh sản phẩm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Trao giải cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bí mật ẩn dấu sau logo của thương hiệu xe hơi Hàng Việt bay lên từ cửa ngõ Dubai 20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2014 Sự khác biệt giữa logo mới và cũ của Google

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn