Tin thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm

Cập nhật: 07/11/2014

Để sản phẩm của mình cạnh tranh được với các sản phẩm khác cùng loại đã có mặt trên thị trường thì sản phẩm mới ngoài yếu tố chất lượng, sự hữu ích, tính năng vượt trội thì sản phẩm cần có sự khác biệt về mặt hình ảnh đối với mỗi bao bì sản phẩm.

Thiết kế nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm là quá trình sáng tạo một hệ thống quy chuẩn từ logo, các dấu hiệu nhận biết, phân biệt và màu sắc của sản phẩm một cách đồng nhất trên các sản phẩm hỗ trợ cho việc truyền thông và đóng gói.

Nhận diện thương hiệu bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm bao gồm:

-Dấu hiệu nhận biết

-Quy chuẩn màu sắc

-Thiết kế logo

-Thùng carton

-Bộ tài liệu sản phẩm

-Banner

-Banner website

-Túi xách

-Thiết kế bao bì sản phẩm

-Phiếu bảo hành

-Standee

-Phiếu Vochure

 

Bidesign – Chụp đồ trang sức

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Bao bì sản phẩm “kích thích” người tiêu dùng mua hàng Bí quyết thiết kế thương hiệu ngành dệt may ấn tượng Lipton đổi logo với campaign “Be More Tea” Siêu thị Big C – Top 10 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam Cách Ford bứt phá tại thị trường Việt

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn