Tin thương hiệu

Trung Nguyên – Thương hiệu cà phê Việt

Cập nhật: 16/10/2014

Thương hiệu cà phê Trung Nguyên là một minh chứng cho sự thành công và phát triển của thương hiệu Việt. Một trong những yếu tố xây dựng nên thành công cho hệ thống nhận diện thương hiệu này là việc sử dụng chiến lược marketing hiệu quả, đặc biệt là việc xây dựng thương hiệu cà phê hòa tan mang đậm bản sắc dân tộc.

 

thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Vào năm 2011, thương hiệu của cà phê Trung Nguyên được vinh dự nhận  giải Vàng chất lượng quốc gai. Giải thưởng này là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hàng năm ở cấp độ quốc gia của Thủ tướng chính phủ.

 

Khi chọn thiết kế logo thương hiệu Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ đã thể hiện các hoài bão của mình: logo mũi tên thể hiện nhà rông Tây Nguyên, hình mũi tên hướng thẳng lên trời thể hiện ý chí khát vọng vươn lên, chinh phục đỉnh cao. Ba vạch trắng trong logo là hình ảnh cách điệu của lối lên nhà sàn, biểu hiện được văn hóa của công ty là muốn duy trì bản sắc văn hóa Tây Nguyên. Màu trắng thể hiện cho sự tinh khiết, là cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi vạch là một yếu tố tự nhiên: thiên, địa, nhân,..

 

Bảng hiệu cà phê Trung Nguyên sử dụng các gam màu nóng với màu đỏ, vàng, nâu là màu chủ đạo. Những màu sắc đầy sức sống thể hiện vẻ trẻ trung, nhiệt tình của tuổi trẻ. Màu nâu được Trung Nguyên chọn là m&aagrave;u sắc chính, vì đó là màu của đất, của cà phê, và của cội nguồn dân tộc. Tất cả các thứ đó là he thong nhan dien thuong hieu Trung Nguyên mang đậm nét văn hóa truyền thống trên thị trường quốc tế.

 

Đường tròn thể hiện sự đoàn kết và hợp nhất. Đường tròn không toàn vẹn thể hiện lên cuộc sống vốn có của nó: vẫn còn những khiếm khuyết. Đường tròn là một nét cọ ngẫu hứng nhưng đầy sáng tạo mang cái hồn tinh túy, đậm đà hương vị của cà phê phả vào cuộc sống. Điều này thể hiện sức sáng tạo là động lực thúc đẩy mọi quá trình và hành động của hệ thống nhận diện thương hiệu Trung Nguyên và hệ thống cửa hàng nhượng quyền.

thương hiệu cà phê Trung Nguyên

thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Ý nghĩa của câu khẩu hiệu " Khơi nguồn sáng tạo": Bên cạnh tách cà phê thương hiệu Trung Nguyên, người dùng luôn có những ý tưởng mới lạ, sáng tạo nhằm tạo nên thành công cho họ, của gia đình và sự phát triển thịnh vượng của quốc gia.

thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Nhiều năm liền, thương hiệu cà phê Trung Nguyên nằm trong danh sách Top 10 doanh nghiệp đạt giải sao vàng đất Việt – giải thưởng có uy tín do Hội Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh doanh nghiệp có đóng góp to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển đất nước.

thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Với sản phẩm cà phê chất lượng, he thong nhan dien thuong hieu Trung Nguyên là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên chuyến bay của hãng VietNam Airline, được chọn phục vụ trong các hội nghị cấp cao. Nó được ưa chuộng tại hơn 53 quốc gia, và cường quốc trên thế giới: Đức, Mỹ, Canada … và cuối năm 2011, sản phẩm cà phê hòa tan G7 đã chính thức có mặt tại hệ thống siêu thị E-Mart của Hàn Quốc.

thương hiệu cà phê Trung Nguyên

thương hiệu cà phê Trung Nguyên

 

 

Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một số bài viết khác


Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Làm thế nào để thiết kế logo cho kinh doanh hiệu quả “Con ruồi nửa tỷ đồng”: đưa Tân Hiệp Phát vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan? Vai trò của thiết kế bao bì trong chiến lược thương hiệu Mẫu thiết kế bao bì mới đa sắc màu của Kingston giúp bộ nhớ máy tính chuyên biệt Tối ưu hoá truyền thông thương hiệu

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn