Vào năm 2014, nhiều thương hiệu đã bắt đầu tiến hành việc thiết kế logo lại. Dưới đây là một số logo mới của các thương hiệu nổi tiếng trong năm 2014:
Logo mới trông hiện đại và mới mẻ hơn
Black + Decker, trước đây là Black & Decker, nhờ vào logo mới có vẻ hiện đại và trẻ trung hơn đã mang lại sức sống mới cho thương hiệu của công ty. Lippincott là đơn vị thiết kế logo lại cho Black + Decker và xây dựng lại he thong nhan dien thuong hieu Black & Decker. Lippincott đã thay dấu "&" thành dấu "+", bỏ hình lục giác và đơn giản hóa từ kiểu chữ đến màu sắc trên logo cũng như bao bì.
Black & Decker's – Logo và bộ nhận diện thương hiệu cũ
Logo mới này được giới thiệu bằng một quảng cáo trên truyền hình phát sóng Olympic
Logo mới của Visa được thiết kế đơn giản hóa với việc bỏ màu vàng trên logo và đổi slogan từ 'for everyone, everywhere ' thành 'It's everywhere you want to be’. Logo mới này được giới thiệu trong một quảng cáo trên truyền hình phát sóng Olympic, sau đó nó được giới thiệu rộng rãi tới mọi người bằng các kênh quảng cáo truyền thống khác.
Logo Visa cũ
Logo mới được thay đổi khá ít
Thiet ke logo lại của Absolut Vodka không thay đổi là mấy so với cái logo cũ, nhưng nó vẫn có sự biến đổi bằng cách bỏ đi dòng 'Country of Sweden' và 'vodka'. Nhờ vậy, logo mới của Absolut vodka trở nên đơn giản, dễ đọc hơn và dễ nhận diện thương hiệu hơn.
Logo cũ Absolut vodka có quá nhiều chữ
\
Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới được ra mắt đến 20 phòng tập gyms trong năm 2014
Fitness First được thành lập năm 1993, logo cũ của chuỗi phòng tập gym Fitness First được sử dụng trong vòng hơn 20 năm. Và vào đầu năm 2014, 20 trong tổng số 80 phòng gym của Fitness First đã được The Clearing – London thiet ke logo lại và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
Đây là giai đoạn đầu của hoạch định chiến lược đầu tư 225 triệu bảng Anh để nâng cấp công ty từ việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đến việc đào tạo các cơ sở.
Logo cũ đã sử dụng trên 20 năm
Logo mới
Gần đây, hãng đã làm mới công ty bằng một logo mới đơn giản hơn khi nới rộng logo bên trong và bỏ vòng hoa bên ngoài và. Việc bỏ vòng hoa sẽ làm cho hình ảnh công ty trông nghiêm túc hơn và bớt sự gò bó hơn. Logo mới sẽ giúp công ty mở rộng đối tượng khách hàng của mình hơn sang những người trẻ tuổi, chứ không phải chỉ có khách hàng đứng tuổi hay đã về hưu.
Logo cũ của Cadillac
Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Một số bài viết khác:
Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Công ty Cổ Phần BiDesign
Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn
Bình luận