Tin thương hiệu

10 thương hiệu thời trang danh tiếng nhất trên thế giới 2013

Cập nhật: 11/09/2014

Đứng đầu danh sách thương hiệu thời trang danh tiếng là của Pháp Louis Vuitton, với giá trị thương hiệu lên đến 28,4 tỷ USD.

10. Coach

Giá trị thương hiệu là: 3,2 tỷ USD

Coach là hãng thời trang chuyên danh tiếng chuyên về sản phẩm da cao cấp đến từ Mỹ. Coach được thành lập năm 1941 tại Manhattan, New York, hiện đang được quản lý và điều hành bởi CEO Lewis Frankfort. Đến năm 2013, Coach đã có trên 600 cửa hiệu tại Canada và Mỹ. Hơn nữa, Coach còn đang hợp tác với Billy Reid nhằm sản xuất ra một trong những chiếc túi đắt nhất thế giới, có giá lên đến 20.000 USD. Các sản phẩm khác của Coach thường được bán tại khu vực châu Mỹ với giá 500 USD.

9. Fendi

Giá trị thương hiệu là 3,6 tỷ USD

Fendi là một thương hiệu thời trang danh tiếng cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1925 tại Rome bởi  Adele Casagrade. Hiện nay, hãng có hơn 117 cửa hàng trên toàn cầu. Những chiếc túi nổi tiếng của Fendi mô phỏng hình bánh mỳ que nhỏ và dài baguette được bày bán với giá từ 2.000 USD tới 5.000 USD.

8. Burberry

burberry

Giá trị thương hiệu là: 4,1 tỷ USD

Burberry Group – một hãng thời trang của xứ sở xương mù. Burberry được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856 tại Basingstoke. Hiện nay, trụ sở chính của hãng được đặt tại London. Burberry có tới 3 thương hiệu nổi tiếng thế giới, bao gồm Burberry Prorsum, Burberry London và Burberry Brit với hơn 500 cửa hàng được đặt tại 50 quốc gia trên thế giới.

7. Cartier

Cartier

Giá trị thương hiệu là: 6,3 tỷ USD

Cartier là một trong những hãng thiết kế và sản xuất trang sức đá quý danh, và đồng hồ đến từ Pháp danh tiếng. Công ty được sáng lập vào năm 1847 bởi Louis-Francois Cartier, trụ sở chính đặt tại Paris và hiện đang được điều hành, quản trị bởi CEO Stanislas de Quercize. Công ty có hơn 200 cửa hàng đặt tại 125 quốc gia trên toàn thế giới. Cartier WatchTank Anglaise là một trong những bộ sưu tập tuyệt tác nhất của Cartier, được bán ra với giá 32.000 USD.

6. Channel

Channel

Giá trị thương hiệu là: 7 tỷ USD

Channel được thành lập vào năm 1909 tại Pháp bởi Coco Channel. Công ty hiện được điều hành bởi Alain và Gerard Wertheimer. Trụ sở chính đặt tại Paris. Chiếc túi cổ điển Channel “Diamond Forever” là một trong những tuyệt tác của Channel được bán với giá xấp xỉ 261.000 USD.

5. Rolex 

Rolex

Giá trị thuong hieu là: 7,9 tỷ USD

Rolex là hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng  thế giới. Những chiếc đồng hồ đắt giá của hãng được thiết kế, sản xuất và dịch vụ đi kèm bởi chính thương hiệu Rolex. Montres Tudor SA  là công ty con của Rolex SA, cũng sản xuất đồng hồ đeo tay và phân phối dưới cả hai thương hiệu Rolex và Tudor. Rolex bắt đầu kinh doanh tại London và 15 năm sau đó, công ty đã chuyển trụ sở về Thuỵ Sỹ. Hiện nay, trụ sở chính của Rolex đặt tại Geneva, Thuỵ Sỹ.  Rolex được nằm trong top 5 nhãn hiệu đồng hồ giá đắt nhất trên thế giới, với tổng giá trị lên tới 7,9 tỉ USD. Một chiếc đồng hồ Rolex thuộc bộ sưu tập của Pearlmaster có giá lên tới 53.000 USD.

4. Prada

Prada

Giá trị thương hiệu là: 9,4 tỷ USD

Prada là công ty thời trang nổi tiếng đến từ Ý, được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913. Công ty đặt trụ sở chính tại Milan và hiện đang được điều hành, quản lý bởi CEO Patrizio Bertelli. Prada xếp thứ 95 trong Top 100 thương hiệu có giá trị nhất của năm 2013. Những chiếc túi làm từ lông đà điểu – là sản phẩm xa xỉ của Prada được bán với giá xấp xỉ 10.000 USD.

3. Gucci

Gucci

Giá trị thương hiệu: 12,7 tỷ USD

Gucci được thành lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921 tại Florence, Italy. Hiện nay, nhãn hiệu Gucci là một phần của tập đoàn Gucci và được sở hữu bởi công ty có tên là Kering, và được điều hành bời CEO Pảtizio di Marco. Năm 2012 đến nay, Gucci tăng trưởng vượt bậc, giá trị thương hiệu đã tăng 48{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b}, từ 8,6 tỷ USD lên 12,7 tỷ USD. Gucci được xếp thứ 68 trong top 100 thương hiệu giá trị nhất  thế giới năm 2013. Những chiếc túi khoác vai làm từ da cá sấu của nhãn hiệu Gucci được bán với giá 35.000 USD.

2. Hermes

Hermes

Giá trị thương hiệu: 19,2 tỷ USD

Hermess International S.A., hay còn gọi là Hermes Paris, hoặc Hermes là một hãng thời trang danh tiếng cao cấp của Pháp, và được thành lập vào năm 1837. Hermes được xếp hạng 40 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013. Một trong những chiếc túi màu cam – sản phẩm nổi tiếng của Hermes có thể đựoc bán với giá 4.420 USD. Nhưng vào năm 2011, Hermes lập lên kỷ lục thế giới khi một trong những túi nổi tiếng của hãng được bán đấu giá với giá đáng kinh ngạc 203.150 USD. 

1. Louis Vuitton 

Louis Vuitton

Giá trị thương hiệu: 28,4 tỷ USD

Louis Vuitton (LV) là một thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1984 bởi Louis Vuitton. Được mệnh danh là thương hiệu thời trang cao cấp giá trị nhất trên thế giới. Một trong những chiếc túi – sản phẩm nổi tiếng nhất của Louis Vuitton được bán với giá hơn 10.000 USD.

Nguồn: Hệ thống nhận diện thương hiệu

Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một số bài viết khác


Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Lipton đổi logo với campaign “Be More Tea” Thiết kế bao bì ngành thủy sản ấn tượng 11 quy luật vàng trong xây dựng thương hiệu trên internet Những bộ nhận diện thương hiệu đẹp và ấn tượng Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn