Tin thương hiệu

Thương hiệu hàng đầu của châu Á

Cập nhật: 27/09/2014

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh , Samsung đạt được danh hiệu "Thương hiệu hàng đầu của châu Á" trong hai năm liền. Khảo sát được Campaign Asia-Pacific và Nielsen thực hiện với khách hàng tại 12 thị trường chính của khu vực châu Á.

thương hiệu hàng đầu châu Á

Cụ thể vào năm 2013, Samsung là một thương hiệu đứng đầu trong lòng người tiêu dùng thuộc 8 trong 12 quốc gia đã được khảo sát: Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc đại lục, Hồng Kong, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

Đến năm 2004, Samsung đứng ở vị trí 17 và từ đó đến nay đã leo đến vị trí hàng đầu. Apple đứng thứ 2. Ở top 5, còn có những công ty của Nhật như Sony và Panasonic, và công ty Thụy Sĩ Nestle.

Theo thông tin, 9 trong 10 quốc gia tăng hạng nhanh nhất là các công ty của châu Á, cho thấy xu hướng của khách hàng châu Á là "ủng hộ gà nhà”…

Samsung được khách hàng bầu chọn nhiều, nhưng không thể tỏa sáng trong mắt các nhà đầu tư vì các chuyên gia e ngại doanh số bán di động thông minh này sẽ sớm chững lại trên thị trường.

Bidesign – Chụp đồ trang sức

Các bài viết liên quan khác: 


Thiết kế logo công ty – Thiết kế bao bì sản phẩm – Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Bán ‘lúa non’: Đại gia xót lòng ôm món hời triệu đô Nhiều DN Việt chưa hiểu đúng nghĩa của việc xây dựng thương hiệu Hội thảo – Những giải pháp dành cho ngành bao bì. Kỹ thuật để chụp ảnh trang sức hiệu quả (Phần 3) Sản phẩm làm nên tên tuổi Vfloor

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn