Tin thương hiệu

Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop: Bí Quyết Thu Hút Khách Hàng

Cập nhật: 01/07/2024

TikTok Shop và Shopee Shop là một trong những sàn thương mại điện tử lớn, cung cấp nền tảng bán hàng đa dạng. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop: Bí Quyết Thu Hút Khách Hàng.

Một giao diện được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng được uy tín, thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nó tạo ra sự hấp dẫn, ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả kinh doanh rõ rệt

So sánh TikTok Shop và Shopee: Hai sàn TMĐT HOT nhất hiện nay

Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop: Bí Quyết Thu Hút Khách Hàng

 

1. Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop: Bí Quyết Thu Hút Khách Hàng

Thiết kế giao diện của một cửa hàng trực tuyến, không chỉ đơn giản là cách bài trí các sản phẩm. Nó còn phải tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ. Một giao diện hấp dẫn và dễ sử dụng sẽ giúp giữ chân khách hàng, tăng tính cạnh tranh, uy tín, tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

Quy trình 8 bước bán hàng trên Shopee chuẩn chỉnh nhất 2024 - Nhanh.vn

Nguyên Tắc Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop

 

2. Các Nguyên Tắc Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop

Đơn Giản và Trực Quan

  • Màu Sắc: Sử dụng màu sắc đồng nhất với thương hiệu. Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc gây rối mắt.
  • Bố Cục: Bố cục phải rõ ràng, dễ nhìn, và dễ điều hướng.

Hình Ảnh Chất Lượng Cao

  • Sản Phẩm: Hình ảnh sản phẩm cần rõ nét, chất lượng cao và thể hiện đầy đủ các góc cạnh của sản phẩm.
  • Banner và Quảng Cáo: Sử dụng các banner quảng cáo hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng.

Tối Ưu Hóa Trên Di Động

  • Tối ưu hóa giao diện trên các thiết bị di động: Đây là yếu tố không thể bỏ qua vì phần lớn người mua sử dụng điện thoại. Nó vừa tiện dụng, nhanh và linh động
Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop trọn gói

Thiết Kế Giao Diện TikTok Shop và Shopee Shop trọn gói

 

3. Để thiết kế giao diện hiệu quả, Designer cần:

Nghiên Cứu Thị Trường và Đối Thủ

  • Phân tích các cửa hàng thành công trên TikTok Shop và Shopee Shop để học hỏi và cải tiến.

Phác thảo Bản Vẽ Giao Diện

  • Tạo bản vẽ giao diện sơ bộ để hình dung cấu trúc và bố cục của cửa hàng.

Thiết Kế Đồ Họa

  • Sử dụng các công cụ thiết kế chuyên nghiệp như AI, Cr để tạo ra giao diện bắt mắt và chuyên nghiệp.

Kiểm Tra và Tối Ưu

  • Thử nghiệm giao diện trên nhiều thiết bị khác nhau và tối ưu hóa dựa trên phản hồi của người dùng.

Tuân Thủ Quy Định của Nền Tảng

  • Mỗi nền tảng có những quy định riêng về kích thước, định dạng hình ảnh và cách bố trí nội dung. Bạn phải đảm bảo tuân thủ các quy định để tránh vi phạm và bị hạn chế tài khoản.

Cập Nhật Thường Xuyên

  • Luôn cập nhật giao diện để bắt kịp xu hướng mới và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

BiDesign – Chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và truyền thông thương hiệu

Văn phòng thiết kế: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotlile/ Zalo: 0983 633 906-0973 062 182-098 334 5533
Website : www.bidesign.vn
Fanpage: BiDesign.vn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Logo Hyundai Oceandoor ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và công bố công ty tại Dubai Logo Peugeot – Biểu trưng của sự sang trọng Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Petrolimex Câu chuyện thương hiệu của Toyota

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn