Tin thương hiệu

Thiết kế bao bì ấn tượng, đặc sắc dựa trên từng phong cách

Cập nhật: 11/12/2014

 

Những phong cách để thiết kế bao bì ấn tượng và đặc sắc.

 

  1. Sang trọng

“Lịch lãm, đắt tiền, xa hoa và tinh tế”

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của JAQK Cellars

 

JAQK là hãng đại diện cho các quân trong bài tây ( J – bồi, A – xì, Q – đầm, K – già). Công ty về rượu vang này đã dùng ý tưởng về các quân trong bộ bài tây để thiết kế bao bì, chai rượu. Ngoài ra, chứa trong hộp quà tặng là bộ bài Tây theo phong cách thiết kế đồ họa giống với vỏ chai. Đây là một ý tưởng độc đáo và sáng tạo.

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của Coco Monoi

 

Hãng đã lựa chọn thiết kế bao bì tinh tế, và tinh xảo. Những họa tiết lá, hoa được tràn ngập trên bao bì Coco Monoi được bắt nguồn cảm hứng từ hương thơm của cây sơn chi. Màu sắc ở vỏ chai có thể chuyển màu vô cùng tinh tế và lịch lãm.

 

  1. Ấn tượng

“Tươi sáng, màu sắc, thu hút sự chú ý”

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của Uggly Mug coffee

 

Cà phê luôn cần bao bì ấn tượng để gây được sự chú ý của khách hàng. Và Uggly Mug Coffee đã làm được điều đấy và thành công. Thiết kế bao bì của hãng này theo hướng ấn tượng và hài hước cũng như tên gọi của công ty. Việc dùng chữ để in ấn mang tính chất cổ điển và hình ảnh về một người có trạng thái mệt mỏi là sự phối hợp khá tốt giữa cái đẹp và cái xấu.

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì Melt

 

Melt – cửa hàng bán chocolate dành cho những người sành ăn và nghịch ngợm với tính chất đang tan chảy của chocolate trong bao bì.

 

  1. Làm bạn mê mẩn

“Vui vẻ, thông minh, và đầy tính cổ động”

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của Durex Fantasy

 

Durex Fantasy là thương hiệu nằm trong thương hiệu bao cao su Durex. Mẫu  thiet ke bao bi của thương hiệu hài hước, thông minh, nó không thể hiện rõ sản phẩm ở bên trong nên phụ nữ không lo ngại sẽ bị đánh giá. Nhưng bao bì vẫn nói được tình dục mà không thô tục.

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của Aromatherapy Interventions

Với 25 mẫu bao bì nến thơm theo từng chủ đề của Aromatherapy Intervention, mỗi mẫu đều có gợi ý khiến bạn phải bật cười.

 

  1. Thông dụng

“ Thẳng thắn và thực dụng”

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của 18 rabbits

 

Bao bì của thương hiệu này đơn giản, độc đáo và thực tế. 18 rabbits đã dùng các màu sắc cho từng hương vị granola. Hay việc dùng chữ in đậm sẽ làm cho sản phầm nổi bật hơn và dễ đọc hơn.

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của Waitrose Pickles

 

Bao bì của hãng này hết sức tối giản nhưng nó lại là thiết kế được đánh giá là tốt nhất. Hãng đã thành công trong việc ra mắt sản phẩm trong hình dáng đơn giản nhất bằng cách sử dụng chai lọ thủy tinh.

 

  1. Hoài cổ

“ Cổ điển, mang phong cách ngày xưa, có tính gợi nhớ”

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của 826 Valencia

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của Lovejoy Vodka

 

Bao bì này mang khuynh hướng lịch sử của Portland, đó là nơi sản xuất đầu tiên loại rượu này. Lovejoy là sự pha trộn hài hòa giữa 2 khái niệm: vui vẻ và tình yêu. Thương hiệu này đem lại các loại bao bì cho từng chủng loại của rượu vodka.

 

  1. Sắc nét

“Hiện đại, rõ ràng, đơn giản, đẹp, và thời trang”

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của Blossa Annual Edition

 

Thương hiệu này được nhiều người yêu thích mới ra mắt sản phẩm rượu thay đổi theo thiết kế cũng như hương vị theo từng năm.

phong cách thiết kế bao bì

Bao bì của stories

 

Bao bì của thương hiệu này vừa gọn vừa đơn giản. Phong cách sắc nét này với màu đen và trắng khiến đồ ăn cũng như đồ uống giữ được trung tâm và đem lại cảm giác thoải mái, thú vị.

 

Bidesign – Chụp đồ trang sức

 


Thiết kế logo ấn tượngThiết kế bao bì sản phẩmThiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Slogan và logo mới của ngành du lịch Hàn Quốc thu hút khách du lịch nước ngoài Khai sinh thương hiệu Hanel Thương hiệu Sabeco – Thương hiệu mạnh của người Việt Ý tưởng và thủ thuật trong thiết kế logo Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ (Phần 2)

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn