Tin thương hiệu

Những sai lầm trong thiết kế logo

Cập nhật: 02/10/2014

Hình khối trong thiết kế logo tạo sự liên tưởng và mang gợi ý rất lớn. Những ý tưởng ban đầu của nhà thiết kế logo có thể rất tốt nhưng nếu sử dụng hình khối không tốt trong triển khai thiết kế có thể đem lại những hiểu lầm chết người.

Dưới đây là những sai lầm trong thiết kế logo

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

A-Style là hãng thời trang về sản phẩm quần áo, các loại áo phông, T-shirt, mũ bảo hiểm và phụ kiện. Hai màu đen vàng tương phản tạo chất cho logo. Nhà thiết kế logo đã sử dụng chữ A cách điệu với việc kéo rộng chân chữ A và thêm 2 hình tròn. Tuy nhiên ai cũng hình dung được tư thế truyền thống của chuyện phòng the.

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

OGC – Office for General Counsel (Văn phòng thương mại Mỹ), 3 chữ cái được để sát vào nhau một cách đơn giản nhất. Nhưng nếu xoay logo theo chiều dọc thì phát hiện ra 1 anh chàng đang dùng ngón nghề hand-job một cách điệu nghệ

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Công ty Mont-Sat sản xuất ăngten của Ba Lan quên mất rằng hình ảnh của ăng ten chảo với đầu thu của ăng ten gần giống một anh chàng đang tồng ngồng giữa đường

Khi nhìn vào logo của Pepsi chỉ thấy nó trông như một gã béo ú ục ịch.

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Tương tự là với Pepsi Max, gấp hai lần caffeine so với nước cola thông thường khiến nó trở nên thảm hại hơn.

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Cẩn thận với trung tâm chữa răng San Marcelino vì ở đây các bác sỹ sẽ quan hệ với bệnh nhân ngay trên bàn khám bệnh

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Việc thể hiện hình khối dùng con chuột máy tính không đúng sẽ trở thành của quý của chàng Adam.

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Công ty LOCUM của Thụy Điển trong bản thiet ke logo có chữ O  thành hình trái tim. Cụm từ I Love Cum có nghĩa bậy: tôi thích quan hệ bằng mồm

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Mông của chú mèo khoe ra hồn nhiên làm cho logo của thương hiệu thời trang CatWear trở nên tầm thường

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Một cửa hàng Trung Quốc muốn đưa hình ảnh tòa nhà mang cá tính riêng. Tuy nhiên hình khối đó quá tệ khiến nó trở thành một tư thế yêu từ đằng sau

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Thiet ke logo Kudawara Pharmacy có chữ K trong tên chữ quá kém khi thêm 2 hình tròn vào làm cho nó biến thành 1 cặp đôi đang yêu

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Ai đó muốn đến trung tâm dạy nhảy chỉ vì tò mò xem trung tâm này có những dịch vụ nhạy cảm gì khác không.

những sai lầm tai hại khi thiết kế logo

Logo của Olympic London 2012 sử dụng hình khối khiến nó trở thành việc quan hệ nam nữ bằng mồm.

Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một số bài viết khác:


Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Hệ thống đại lý Toyota ở Việt Nam chính thức dùng thiết kế logo mới của Toyota Thông điệp trong logo của các thương hiệu nổi tiếng Thương hiệu sữa Vinamilk – giá trị niềm tin thương hiệu Việt Các yếu tố cần có của nhà thiết kế logo chuyên nghiệp Vinacafe – thương hiệu cam kết không làm mất đi bản chất trong hương vị cà phê

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn