Xu hướng thiết kế bao bì của năm 2014 được trang web thedieline uy tín chuyên cung cấp thông tin về bao bì cung cấp.
Khi biên soạn xong danh sách thiết kế bao bì gây ấn tượng, người đánh giá cảm nhận thấy có vài điểm tương đồng giữa mô hình và một vài dự án bao bì trong năm 2014. Các thuộc tính như: hình dạng, màu sắc, chủng loại, bề mặt hoặc phong cách bắt đầu xuất hiện tương tự như các dự án từ khắp nơi trên toàn cầu. Sau khi phân tích, họ đã lọc ra những tính chất và đặc điểm nổi bật này thành 7 xu hướng thiết kế bao bì sẽ được tiếp tục phát triển vào năm 2014.
Năm 2013, điều quan trọng là yếu tố truyền thống trong thiết kế bao bì đã bị bỏ qua trong những sản phẩm thiết kế của top những người giành chiến thắng của giải thưởng Dieline. Chỉ thuộc top 5 – 100 là sử dụng các sản phẩm nhiếp ảnh trong thiết kế, hầu như là chọn các hình phẳng thể hiện được cá tính của người thiết kế. Do vậy, muốn hiểu rõ hơn về xu hướng này thì hãy xem 7 xu hướng thiết kế của năm 2014 dưới đây:
Sử dụng các hình học vào trong quá trình thiết kế là một cách táo bạo nhưng gây được ấn tượng với ý tưởng lấy nguồn cảm hứng từ mảng màu sắc cuộc sống và hình học.
Phong cách thể hiện sự đơn giản và rõ ràng trong thiết kế. Với việc dùng chữ có gam màu trắng đục được in trên bề mặt trong suốt của bao bì mang đến cho sản phẩm sự tinh tế và hiện đại. Điều này giúp cho khách hàng có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong một cách rõ ràng và sinh động nhất.
Chất liệu giấy Kraft là chất liệu chính tạo nên thiet ke bao bi độc đáo. Chất liệu này không chỉ mang đến sự lựa chọn bền vững trong thiết kế mà nhà thiết kế còn khám phá ra được cách sử dụng chất liệu một cách sáng tạo và nâng nó ra khỏi đánh giá về sản phẩm chỉ mang tính chất thủ công.
Xu hướng thiết kế này đem đến một cảm giác bình yên, hạnh phúc và thoải mái. Màu nước được dùng để sáng tạo ra các hình ảnh minh họa đẹp và tạo ra hiệu ứng thị giác nổi bật và mang những nét riêng biệt đến ấn tượng.
Màu trắng thể hiện sự tinh khôi. Sử dụng màu trắng trong thiết kế tạo ra sự thanh lịch và nhẹ nhàng.
Sử dụng các yếu tố đối lập nhau: trắng – đen, cao – thấp,… trong thiết kế. Các yếu tố đem lại sự đơn giản cùng với độ tương phản cao trong thiết kế. Sử dụng bao bì đen trắng là một giải pháp thử nhưng đã đem đến hiệu quả cao trong công việc và gây ấn tượng đối với khách hàng khi sản phẩm đặt ở trên kệ bán.
Xu hướng thiết kế này giúp bạn tìm kiếm được niềm vui mỗi ngày.
Như vậy, những xu hướng trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về thiết kế bao bì. Hiện nay, thiết kế bao bì ngày càng được phát triển và có nhiều sản phẩm bao bì mang xu hướng đột phá, bất ngờ và ấn tượng trong thiết kế. Vì vậy, những xu hướng thiết kế trên sẽ giúp ích cho việc thiết kế của bạn hơn.
Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Một số bài viết khác
Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Công ty Cổ Phần BiDesign
Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn
Bình luận