Hầu hết những thiết kế logo cà phê đều sử dụng các gam màu trầm nhằm miêu tả được hình ảnh sản phẩm café của công ty tới các khách hàng và giúp cho nhãn hiệu trở nên phù hợp hơn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty.
Việc sử dụng các gam màu trầm trong thiết kế logo sẽ giúp công ty có thể truyền tải được sự bí ẩn, cuốn hút, ấm áp của sản phẩm tới các khách hàng gần gũi và đơn giản nhất thông qua gam màu. Logo coi là một điểm nhấn tạo ra được dấu ấn đầu tiên đem tới sự thu hút và hấp dẫn từ công ty cà phê, đem tới giá trị cũng như bản sắc cho doanh nghiệp, công ty. Khi bạn thấy logo café từ cửa hàng hoặc trên thiết kế bao bì café của thương hiệu café, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi hầu hết logo cà phê được lấy cảm hứng từ hình ảnh hạt cà phê, tách cà phê.
Bên cạnh đó, cũng có thiết kế logo từ cửa hàng cà phê hàng đầu, thương hiệu cà phê sử dụng font chữ độc đáo, sáng tạo để tạo nên logo đẹp, đưa các yếu tố đa dạng vào trong thiết kế để mang tới sự đơn giản, ấm áp, mới mẻ nhưng vẫn hiện đại.
Logo cà phê tạo ra dấu ấn giúp làm tăng cường được hình ảnh công ty, sẽ làm cho các khách hàng ấn tượng, nhớ tới hình ảnh thương hiệu.
Sau đây là những thiết kế logo cà phê ấn tượng, mang tới nhiều sự khác biệt, đầy bất ngờ
Nguồn: Tổng hợp
Công ty Cổ Phần BiDesign
Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn
Bình luận