Tin thương hiệu

Quy trình thiết kế Logo khách sạn

Cập nhật: 03/05/2023

Sáng tạo logo rất quan trọng, trong việc xây dựng thương hiệu. Nó tạo dấu ấn cho một doanh nghiệp. Một Logo đẹp, ấn tượng, luôn phải đạt được các yêu cầu về: Tính thẩm mỹ, ấn tượng, dễ nhớ và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Vậy đối với khách sạn, quy trình thiết kế Logo được thực hiện như thế nào?. Cùng BiDesign trải nghiệm Quy trình thiết kế Logo khách sạn sau.

Thiết kế logo khách sạn nalod, quy trình thiết kế logo.

Quy trình thiết kế Logo khách sạn Nalod – http://www.nalod.com.vn/

Quy trình thiết kế Logo khách sạn:

1.Tìm hiểu về thương hiệu và đối tượng khách hàng

  • Phải hiểu rõ về thương hiệu thiết kế. Việc này sẽ giúp BiDesign có cái nhìn rõ hơn về phong cách, giá trị và tính cách của thương hiệu, để thiết kế một logo phù hợp.
  • Phải hiểu rõ về mong muốn, yêu cầu của khách hàng, như màu sắc ( hợp phong thủy, hoặc phù hợp với lĩnh vực kinh doanh).
  • Phải hiểu rõ mong muốn, về hình tượng mà khách hàng yêu cầu thể hiện trên logo, từ đó ứng dụng cách điệu sao cho phù hợp
  • Tư vấn phông chữ ứng dụng cho tên thương hiệu.

Song song BiDesign tìm hiểu thêm về thị trường, đối thụ cạnh tranh, xu thế, để Logo của mình không bị hòa lẫn giữa một “rừng” các logo trên thị trường.

2. Phác thảo bản mẫu

Đây là bước vô cùng quan trọng, nhằm phát triển ý tưởng thiết kế. Việc phác thảo các idea này trên giấy trước, sẽ giúp designer dễ dàng chỉnh sửa và thêm thắt sáng tạo, tránh quên sót những nội dung quan trọng, trước khi đưa lên máy và hoàn thiện.

Quy trình thiết kế logo, thiết kế Logo nhà khách quốc hội Nalod, thiết kế logo khách sạn nalod

Thiết kế Logo nhà khách quốc hội Nalod

 

3. Triển khai thiết kế trên máy tính

Khi triển khai mẫu thiết kế trên máy tính, designer sẽ thử nghiệm thêm nhiều ý tưởng khác nhau, để chọn được mẫu ưng ý nhất, dựa trên nền tảng gốc là mẫu phác thảo.

Ý nghĩa của Logo Nalod

thiết kế logo nalod

4. Trình bày ý nghĩa của từng phương án

Mỗi phương án thiết kế sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, khi được kết hợp bới các hình tưởng hóa khác nhau. Điều đó tạo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, trong từng câu chuyện mà mỗi Logo mang lại.

5. Tiếp nhận ý kiến của khách hàng

Khách hàng sau khi chọn phương án thiết kế phù hợp, và cho ý kiến, nếu cần chỉnh sửa, các designer tiếp nhận và chỉnh sửa theo yêu cầu, sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

6. Hoàn thiện Quy trình thiết kế logo khách sạn và bạn giao

Đây là bước cuối cùng để hoàn thiện thiết kế của Designer. File thiết kế được đóng gói, và bạn giao dưới nhiều ứng dụng khác nhau. Mục đính Khách hàng linh động trong quá trình sử dụng.

Quy trình thiết kế logo, thiết kế Logo nhà khách quốc hội Nalod, thiết kế logo khách sạn Nalod

Logo nhà khách quốc hội Nalod

 

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và những gói dịch vụ đa dạng, BiDesign tự tin sẽ là địa chỉ giúp các doanh nghiệp của Bạn sở hữu những mẫu logo tuyệt vời nhất! Sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng đến việc thay đổi thiết kế khi doanh nghiệp lớn mạnh.

 

Thông tin liên hệ:

Hotline:  Ms Hằng – 098.334.5533;  Mr An – 098.732.6467

Email: kinhdoanh@bidesign.vn

 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Thiết kế logo của Android đặc sắc và độc đáo 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của Trung Quốc Câu chuyện thương hiệu của Toyota Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp Vai trò của thiết kế bao bì trong chiến lược thương hiệu

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn