Tin thương hiệu

Nhu cầu về bao bì thực phẩm tăng 3,8{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b}/năm (2011-2013)

Cập nhật: 01/10/2014

Nhu cầu về bao bì tăng 3,8{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b}/năm trên toàn cầu

Bao bì thực phẩm

Nhu cầu các loại bao bì thực phẩm trên toàn cầu từ nay đến 2013 được dự báo tăng khoảng 3,8{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b} mỗi năm, đạt mức 124 tỉ USD  năm 2013. Các yếu tố làm tăng nhu cầu bao bì gồm sự tăng trưởng về số lượng lương thực toàn cầu, lối sống của người tiêu dùng có xu hướng chọn lựa thực phẩm làm sẵn. Ngoài ra, việc thay đổi cơ cấu dân số sẽ tiếp tục có ảnh hưởng đến nhu cầu bao bì thực phẩm. Thiết kế bao bì làm từ vật liệu phân hủy sinh học sẽ tiến bộ, mặc dù xuất phát từ mức thấp, nhờ áp lực lớn với các nhà sản xuất bao bì nhằm giảm sự ảnh hưởng sản phẩm của họ đến môi trường tự nhiên.

 

Bao bì túi xách, bao nhỏ

Nhìn chung, các loại bao bì nhỏ và túi xách là loại sản phẩm có khối lượng lớn nhất do mức độ tiêu thụ và thông dụng, hỗ trợ cho sản phẩm này là sự phát triển liên tục của các loại nhựa có đặc tính cản khí cao. Nhu cầu đối với các loại túi xách và túi nhỏ sẽ được hưởng lợi từ những sản phẩm thân thiện môi trường tự nhiên. Hơn nữa, lợi thế chi phí của các bao bì túi xách và các túi nhỏ hơn so với các loại bao bì cứng, đặc biệt là trọng lượng nhẹ hơn của nó, kích thước của chúng nhỏ hơn và nhu cầu năng lượng trong quá trình sản xuất thấp hơn làm cho các nhà sản xuất tăng lợi nhuận.

 

Bao bì nhựa phát triển nhanh nhất 
Dự đoán của các chuyên gia cho rằng bao bì nhựa sẽ thu được lợi nhuận nhanh nhất, dựa trên nền tảng cải tiến về hiệu suất trong ngành bao bì nhựa. Tuy nhiên, thiet ke bao bi kim loại vẫn giữ phần quan trọng trong bao bì thực phẩm. Trong khi vật liệu truyền thống là thủy tinh đã có một lợi thế trong loại bao bì nhỏ với miệng. Hơn nữa, bao bì thủy tinh có trọng lượng nặng so với bao bì nhựa sẽ làm hạn chế việc ứng dụng bao bì này, đặc biệt là đối với các thị trường xuất khẩu.

 

Các quốc gia phát triển mang lại thu nhập tốt nhất cho ngành bao bì thực phẩm.

Hoa kỳ vẫn là quốc gia có khách hàng sử dụng thực phẩm đóng gói lớn nhất thế giới. Châu Á, Châu Phi, Đông Âu, Châu Mỹ Latinh, và khu vực Trung Đông mức độ phát triển sẽ vượt qua cái ngưỡng trung bình toàn cầu. Việc xu hướng gia tăng dân số và đô thị hóa (ngoại trừ Đông Âu), việc mở rộng thương mại quốc tế và xu hướng công nghiệp hóa sẽ hỗ trợ giúp cải tiến lĩnh vực thiết kế bao bì của những đất nước kém phát triển nói chung. Mức thu nhập của khách hàng tăng lên và tầng lớp trung lưu được mở rộng cũng sẽ tạo ra nhu cầu mạnh đối với hàng tiêu dùng đóng gói. Thu nhập tốt nhất về ngành bao bì thực phẩm được dự đoán đem lại từ một số quốc gia có thị trường lớn nổi bật như Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. Trong đó, riêng thị trường Trung Quốc dự kiến ​​sẽ chiếm hơn 1/5 giá trị trên thế giới đối với nhu cầu về bao bì thực phẩm từ năm 2008 đến 2013.

Bidesign – Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một số bài viết khác


Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Logo và những thương hiệu nội tiếng trên Thế Giới Sàn gỗ Vfloor và Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Các thiết kế bao bì ấn tượng và sáng tạo đi vào lịch sử Lipton đổi logo với campaign “Be More Tea” Những mẫu thiết kế logo cực kỳ sáng tạo và thông minh

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn