Tin thương hiệu

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Cập nhật: 10/05/2015

<![CDATA[

Ngày 21/12/1991, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank được thành lập. Mới đầu Sacombak chỉ là ngân hàng nhỏ, hoạt động trong Sài Gòn là chủ yếu với điều lệ lúc đầu là 3 tỷ vnđ. Và ngân hàng đã đặt chỉ tiêu cho năm 2011 số tài sản đến 160.000 tỷ vnđ. Hiện tại, nhận diện thương hiệu sacombabk có hơn 300 chi nhánh và  văn phòng giao dịch có mặt ở 45/63 tỉnh của cả nước và có các văn phòng tại Campuchia, Lào, Trung Quốc.

Sứ mệnh của Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Tầm nhìn: Trở thành một ngân hàng hiện đại về bán lẻ và đa năng trong nước cũng như khu vực Đông Dương.

Giá trị cốt lõi:

Luôn đổi mới, sáng tạo và năng động: nhận diện thương hiệu sacobank luôn nhận thức được vai trò của đổi mới là một động lực để phát triển. Do đó, ngân hàng này không ngừng đổi mới các phương pháp và cách thức hành động, tư duy để biến thách thức thành các cơ hội.

Trách nhiệm cao với xã hội và cộng đồng: Ngân hàng luôn đặt trách nhiệm cao đối với xã hội, cộng đồng ở những nơi mà Sacombank hoạt động.

Tiên phong: Ngân hàng Sacombank là một đầu tàu luôn mở đường và chớp lấy thời cơ để vượt qua các thách thức để tìm ra hướng đi mới trong hành trình của sự phát triển.

Chất lượng hàng đầu: Tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp là những gì ngân hàng mang lại cho đối tác, nhân viên và khách hàng. Điều đó được thể hiện qua việc bộ nhận diện thương hiệu Sacombank luôn cố gắng nâng cao về dịch vụ chất lượng, tận tâm với tất cả các khách hàng.

Sự khác biệt: ngân hàng Sacombank đã luôn nỗ lực sáng tạo tạo ra các đột phá về sự khác biệt về mô hình quản lý, cách thức hoạt động kinh doanh và sản phẩm. Nhờ vào sự khách biệt này tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường của ngân hàng này.

Sacombank đã cho xây dựng, thiết kế nhận diện thương hiệu và phát triển chúng bằng cách cho thay đổi vị trí ATM để có cái nhìn từ mọi hướng.

Năm 2013, Sacobank vinh dự được nhận giải thưởng về Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2012 tại Hà Nội.

Bidesign – Chụp ảnh sản phẩm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Thương hiệu Sơn Hà – thương hiệu Việt Coca Cola mất ngôi thương hiệu đắt giá nhất thế giới bởi Apple Tiêu chí để thiết kế một bao bì đẹp Các logo mới của các thương hiệu nổi tiếng vào đầu năm 2014 Những thiết kế bao bì sản phẩm trà ấn tượng và đẹp mắt

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn