Tin thương hiệu

Xây dựng thương hiệu từ lòng trung thành khách hàng

02/06/2014 Khách hàng là thượng đế, là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Trong thời kỳ kinh tế thị trường, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định chi tiền cho một sản phẩm/dịch vụ nào đó, có nghĩa khách hàng có thể rời bỏ bạn bất cứ lúc nào nếu bạn không làm vừa lòng họ.

6 kiểu thiết kế logo ẤN TƯỢNG

02/06/2014 Logo là một thành tố cơ bản trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Logo là biểu tượng thương hiệu, là một phần tử đồ họa, ký hiệu hoặc biểu tượng còn gọi là icon của một thương hiệu và đi cùng kiểu chữ (font) của nó. Tức là được xếp trong một kiểu chữ độc đáo hoặc xếp đặt trong một cách đặc biệt. Một biểu tượng thương hiệu tiêu biểu được thiết kế nhằm tạo ngay công nhận trước mắt người xem.

McDonald’s: Lịch sử và những cuộc chiến thương hiệu

02/06/2014 Thập niên 70 là thời kỳ bùng nổ của ngành công nghiệp fastfood với công cụ nhượng quyền kinh doanh - franchising. Đây là công cụ giúp các thương hiệu đồ ăn nhanh phô diễn sức mạnh cũng như bành trướng thương hiệu của mình đến ngày càng nhiều địa điểm hơn trên toàn thế giới. Những thương hiệu ra đời sau nhanh chóng nổi lên bằng những chiến lược rất hiệu quả.

Câu chuyện thành công của một thương hiệu

02/06/2014 TP - Từ một cơ sở sản xuất với doanh số chỉ 10 tỷ đồng vào năm 1993, đến nay Kinh Đô đã vươn lên qui mô Tập đoàn với 5 Công ty 4 nhà máy chuyên ngành bánh kẹo, kem, sữa và các sản phẩm từ sữa với 8.000 CBCNV, doanh số năm 2013 gấp 500 lần so với năm đầu tiên. Câu chuyện về sự phát triển thần tốc này, đến nay, vẫn được xem như một huyền thoại.

Câu chuyện thương hiệu của Toyota

02/06/2014 Toyota nằm ở vùng Mikawa thuộc tỉnh Aichi (đây cũng là vùng đất sản sinh ra dòng họ Tokugawa - những người đã lập nên Mạc phủ Tokugawa) và từ đó chế ngự cả thế giới. “Tập quán tư duy” của Toyota thừa hưởng “những tư tưởng có tính di truyền” của vùng Mikawa. Rất nhiều công ty như Honda, Suzuki, Yamaha, Kawaii đã cất bước từ vùng đất Mikawa và vùng đất lân cận Totomi tiến lên chinh phục thế giới.

Câu chuyện thương hiệu: Logo của Adidas

02/06/2014 Cuộc cạnh tranh trên thương trường sản xuất quần áo, giày dép thể thao luôn nảy lửa và khốc liệt giữa các doanh nghiệp lớn. Họ luôn lên những chiến lược kinh doanh hiệu quả, có tính khả thi cao để có thể chiến thắng đối thủ của mình và dành lấy thị phần lớn hơn. Adidas cũng không nằm ngoài cuộc chiến này.

Những bước tạo dựng thương hiệu bền vững

02/06/2014 Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu ? Hãy yên tâm vì bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến điều này. Mỗi ngày, hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ giới thiệu các thương hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh thương hiệu cũ.

Xây dựng hình ảnh và thương hiệu thông qua hoạt động PR

02/06/2014 Ngày nay, có khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam thực sự quan tâm và đầu tư hoạt động marketing để xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp và thương hiệu cho sản phẩm. Một trong những công cụ marketing được sử dụng là hoạt động PR.

Những logo hình ngựa trị giá tỷ USD

30/05/2014 Trong quan niệm cổ xưa, ngựa là con vật có bản tính mau lẹ, hăng hái, được xếp dưới nguyên lý Dương của tự nhiên, và được coi là biểu trưng cho yếu tố Lửa. Tốc độ của ngựa được so sánh với sự di chuyển của Mặt Trời. Chính vì đặc trưng này mà người ta dùng biểu tượng ngựa để tượng trưng cho Mặt Trời. Có nơi, ngựa là vật hiến tế trong tín ngưỡng thờ thần Mặt Trời. Theo quan niệm phương đông, mã đáo thành công, hình tượng ngựa biểu trưng sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức. Trong Phong Thủy, con ngựa

Giới thiệu

08/04/2014 BiDesign cung cấp các dịch vụ và sản phẩm sáng tạo hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia, hoạ sĩ thiết kế tài năng, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, am hiểu thị trường, am hiểu doanh nghiệp. Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán bằng […]

Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại

08/04/2014 Gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam dần khẳng định vị thế mạnh mẽ hơn trước các doanh nghiệp nước ngoài trong các bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu.

Thị trường sữa: Nghi vấn nội tăng ngoại giảm

08/04/2014 Đại diện Dutch Lady cho biết, việc tăng giá lần này là do công ty đã tăng giá thu mua sữa tươi nguyên liệu của nông dân lên thêm 18{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b} kể từ tháng 4/2013 đồng thời hãng cũng cho ra mẫu mã mới. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2013, công ty mới điều chỉnh giá sữa nước tiệt trùng bán ra.
«1 17 18 19 20 »

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn