Tin thương hiệu

Bánh mì Việt Nam “đắt sô” tại Mỹ

05/06/2014 Món bánh mì với hương vị đặc trưng của người Việt Nam đã được một tập đoàn chuyên về chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh lớn nhất nước Mỹ để mắt tới.

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2014

03/06/2014 Năm nay chứng kiến lần đầu tiên từ năm 2010, “gã khổng lồ” tìm kiếm Google vượt qua tập đoàn công nghệ Apple về giá trị thương hiệu trong BrandZ Top 100. Trước đây, Google đã dẫn đầu danh sách này trong thời gian 2007-2010. Sự vươn lên của Google trong xếp hạng năm nay là do giá trị thương hiệu của công ty này tăng 40{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b} trong năm qua, trong khi giá trị thương hiệu Apple giảm 20{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b}.

16 doanh nghiệp Việt đem chuông đi đánh xứ Dubai

03/06/2014 Lần đầu tiên có mặt tại Hội chợ Gulfood, gian hàng Việt Nam, quy tụ 16 doanh nghiệp Việt với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nông sản - thực phẩm và đồ uống đã tạo được sức thu hút mạnh mẽ với khách hàng quốc tế.

Hàng Việt bay lên từ cửa ngõ Dubai

03/06/2014 Tổ chức Xúc tiến thương mại - Kết nối kinh doanh VChoice - Trực thuộc Học viện Doanh Nhân LP Việt Nam - đưa đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Big5 tại Dubai từ 25 - 28/11 với mong muốn xây dựng kênh tiếp cận mới cho hàng Việt Nam ra thị trường thế giới.

Oceandoor ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và công bố công ty tại Dubai

03/06/2014 Sáng 13/4/2013, tại nhà máy ở cụm Công nghiệp Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đức Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 thành lập công ty và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Oceandoor. Cũng tại buổi lễ, văn phòng của công ty tại Dubai đã được công bố. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện các cơ quan ban ngành Trung ương, chính quyền địa phương, các đối tác của Đức Dương, một số thành viên sáng lập VChoice cùng các phóng viên báo đài.

Khai sinh thương hiệu Hanel

03/06/2014 Giai đoạn trước năm 1984, Đảng bộ và UBND TP. Hà Nội thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, đã chỉ đạo tiến hành xây dựng ngành công nghiệp điện tử, công nghệ sinh học môi trường, lương thực – thực phẩm và hàng tiêu dùng ở Thủ đô.

Tìm chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp

03/06/2014 Tại hội thảo, diễn giả Jason Lusk đã chỉ ra tính thiết yếu của tiếp thị truyền thông xã hội và thảo luận những cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp thay biểu trưng mới

03/06/2014 Gần đây Công ty TNHH Hanel, hệ thống siêu thị Vinatermart, hệ thống siêu thị Co.opmart đã thay đổi biểu trưng, logo. Lễ ra mắt biểu trưng mới của Công ty TNHH một thành viên Hanel vừa được tiến hành tối 22/10 tại khách sạn Daewoo, nơi vẫn đang được biết đến với thương vụ mua bán khách sạn nổi tiếng mà Hanel là bên mua.

5 nguyên tắc vàng trong thiết kế logo

02/06/2014 Hiện nay thì các công ty thành lập rất chú trọng tới việc thuê một chuyên gia về thiết kế logo cho công ty của mình sao cho logo vừa hợp phong thủy,vừa có thẩm mỹ mà lại đơn giản dễ nhớ.Làm sao để tạo được ấn tượng sâu sắc nhất khi lần đầu tiên họ nhìn thấy.Thời buổi công nghệ phát triển thì logo xuất hiện ở khắp mọi nơi.Vì vậy mà logo của công ty phải thực sự ấn tượng để tạo sự chuyên nghiệp.

Bí quyết sử dụng mạng xã hội hiệu quả trong kinh doanh

02/06/2014 Mạng xã hội đã và đang trở thành một hiện tượng tất yếu trong đời sống xã hội. Theo số liệu thống kê năm 2013, 95{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b} người sử dụng Facebook đăng nhập vào tài khoản của họ như một thói quen thường nhật. Đây thực sự là một cơ hội của những nhà kinh doanh khi tìm ra một công cụ chiến lược cho chiến dịch Digital Marketing. Nhưng vấn đề đặt ra là làm sao sử dụng hiệu quả, đúng cách để phát huy tối đa hiệu quả của nó. Dưới đây là 6 lời khuyên vàng dành cho bạn.

11 quy luật vàng trong xây dựng thương hiệu trên internet

02/06/2014 Nhiều doanh nghiệp nỗ lực để tạo dưng thương hiệu trên internet nhưng ko hiệu quả, doanh nghiệp bạn nếu cũng đang gặp phải vấn đề này hãy kiểm tra theo các quy luật dưới đây

Đầu tư thương hiệu như thế nào để đạt hiệu quả???

02/06/2014 Không phải bạn làm gì mà cách bạn làm nói nên bạn là ai, dưới góc nhìn thương hiệu, bạn phải đầu tư thế nào cho thương hiệu để mang lại hiệu quả thương hiệu, tránh những khoảng chi vô nghĩa
«1 16 17 18 19 20 »

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn