Tin thương hiệu

Thương hiệu xe nổi tiếng thế giới – Lexus

Cập nhật: 21/10/2014

Được tạo ra bởi Toyota, được chăm sóc đặc biệt và tuyệt mật bởi 4.000 người xuất sắc, với tên tượng trưng cho tính cách Á Đông (sang trọng và tao nhã). Sau 20 năm, hệ thống nhận diện thương hiệu Lexus giành được vị trí cao trong sân chơi của ngành công nghiệp ô tô.

thương hiệu xe nổi tiếng - lexus

Điểm đầu tiên mà Logo sở hữu là sự khác biệt khong bị nhầm lẫn. Thiết kế logo của thương hiệu Lexus không thể đại diện cho những gì không thuộc về hệ thống nhận diện thương hiệu. Kích thước của hình elip bao ngoài logo tỷ lệ trục dài/rộng bằng 1,4, và chữ L được cách viết nghệ thuật nghiêng 50 độ với 2 nét đậm nhạt gấp đôi với nhau, làm ta liên tưởng đến sự vững vàng và chắc chắn. Chủ yếu các nhà thiết kế logo tạo độ nghiêng cho chữ L nhằm khác với biểu tượng của LG và chẳng có sự sang trọng tao nhã nào lại ấn chứa trong những nét thướt tha và mềm mại.

thương hiệu xe nổi tiếng - lexus

Độ cao của chữ L bằng 75{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b} trục rộng, giữa nét nằm ngang và trục dài có giá trị tương đương, nhằm tạo nên sự cân đối, hài hòa về tỷ lệ chiếm khoảng không của chữ so với toàn bộ hình khối.

 

Thứ hai mà chiếc logo cần có là nó phải gợi lên cảm xúc, biểu tượng mà he thong nhan dien thuong hieu Lexus đã có. Logo đã hiện lên với những đường cong thanh thoát, không có bất kỳ một nét nào chủ đạo, nuột rà. Êm ái, nhẹ nhàng, thân thiện nhưng tiềm ẩn sức mạnh là cảm giác của không ít người nhìn thấy.

thương hiệu xe nổi tiếng - lexus

Đặc điểm thứ ba là tính đơn giản. Không bị những đường ngang dọc, màu sắc làm cho lóa mắt, tất cả logo là các đường cong đồng nhất. Lấy nguồn cảm hứng từ ký tự @ trong công nghệ thông tin, biểu tượng của thương hiệu Lexus trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn. Đó là tính thời đại. Thực sự logo của Lexus là bước đầu tiên đem đến thành công của một thương hiệu.

 

Thiet ke logo  phải thể hiện được tính lịch sử của công ty, đạo đức con người, giá trị, phong cách, triết lý sống của người thiết kế và sử dụng nó. Cần phải tạo niềm tin với những khách hàng. Với những tiêu chí đó, logo của Lexus thành công khi đã và đang và sẽ đại diện cho sản phẩm cấp cao của chính nó.

 

Bidesign – Chụp đồ trang sức

 

Thiết kế logoThiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Tìm chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp Coca Cola mất ngôi thương hiệu đắt giá nhất thế giới bởi Apple Xu hướng thiết kế bao bì Slogan và logo mới của ngành du lịch Hàn Quốc thu hút khách du lịch nước ngoài Cách Ford bứt phá tại thị trường Việt

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn