Tin thương hiệu

Thiết kế bao bì – Yếu tố kết nối khách hàng và doanh nghiệp

Cập nhật: 16/03/2015

Đối với sản phẩm thì ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên là điều vô cùng quan trọng. Và bao bì cũng như thế. Cái khiến cho khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn đầu tiên không phải là chất lượng mà đó là sự ấn tượng, độc đáo từ vẻ đẹp từ thiết kế bao bì.

Bao bì, nhã mác là yếu tố tạo mối liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Do đó, chúng cần được tạo ra phù hợp với sở thích, đặc điểm và văn hóa của mỗi đối tượng khách hàng.

Những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo 

thiết kế bao bì đẹp

thiết kế bao bì đẹp

thiết kế bao bì đẹp

thiết kế bao bì đẹp

thiết kế bao bì đẹp


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp – Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    *

    Tin liên quan

    Thiết kế logo hiệu quả nhờ sử dụng yếu tố văn hóa, cá nhân và lịch sử Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline Lipton đổi logo với campaign “Be More Tea” Thương hiệu Electrolux – “20 năm … vẫn chạy tốt” Đầu tư thương hiệu như thế nào để đạt hiệu quả???

    Công ty Cổ Phần BiDesign

    Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn