Tin thương hiệu

Slogan và logo mới của ngành du lịch Hàn Quốc thu hút khách du lịch nước ngoài

Cập nhật: 22/10/2014

“Imagine your Korea” – slogan mới của ngành du lịch Hàn Quốc được KTO – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc công bố cùng với logo mới đã thể hiện chiến lược thu hút khách của KTO nhằm thu hút khoảng 20 triệu lượt khách du lịch và đồng thời thúc đẩy đất nước này trở thành điểm đến du lịch toàn cầu.

logo của du lịch Hàn Quốc

Slogan và logo của du lich Hàn Quốc

logo của du lịch Hàn Quốc

 Buổi quảng bá, giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới của du lịch Hàn Quốc tại Đảo Floating, khu Banpo của sông Hangang.

 KTO cho biết, thương hiệu mới của du lich Hàn Quốc nhấn mạnh chữ cái “K” trong từ “Korea” tượng trưng cho các nguồn lực của Hàn Quốc như K-food, K-Pop… 

“Imagine your Korea” giới thiệu, quảng bá nét đẹp đa dạng của Hàn Quốc hiệu quả và năng động đến với mọi khách du lịch. Đặc biệt, nó chứa đựng các hình ảnh về đất nước Hàn Quốc không những đẹp bởi cảnh thiên nhiên, nền lịch sử và văn hóa truyền thống, mà còn được biết đến là “Một điểm đến du lịch sáng tạo, tạo nên một xu hướng cho nền văn hóa đại chúng toàn cầu.” “Imagine your Korea” ý nói đến việc du khách tự tìm tòi khám phá và trải nghiệm mọi khía cạnh, đồng thời khắc sâu vào tâm trí các du khách về giá trị và tầm quan trọng của sự trải nghiệm cá nhân. 

 

Tổng cục du lịch Hàn Quốc và Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch đã tổ chức cuộc thi trực tuyến: “Cuộc thi sáng tạo Câu khẩu hiệu cho du lịch Hàn Quốc” được kéo dài trong 3 tuần bắt đầu tính từ ngày 18/10/ 2013. Các câu khẩu hiệu tham gia vào cuộc thi đã có 9.000 câu khẩu hiệu được hội đồng tư vấn và khảo sát trên toàn cầu thông qua. “Imagine your Korea” là câu khẩu hiệu được hội đồng chọn chính thức.

 

Thiết kế logo khắc họa các khía cạnh năng động và sức sống tràn đầy của Hàn Quốc và phải truyền đạt thông điệp chào đón du khách đến với Hàn Quốc. Thiet ke logo đồ họa là một phối kết hợp màu chủ đạo nhất của Hàn Quốc và mô-típ sangmo hình xoáy. Chữ cái “K” trong từ Korea được nhấn mạnh để mọi người nhớ đến câu khẩu hiệu. 

Chủ tịch của KTO – ông Choo Suk Byun cho biết: vào năm 2013, số khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc với hơn 12 triệu người, điều này đã tạo nền móng để đưa Hàn Quốc trở thành 1 quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi cũng như trên thực tế. Du khách đến Hàn Quốc không chỉ vì tiếp cận vật chất và giá thành mua sắm hợp lý mà còn ước mong được trải nghiệm các xu hướng văn hóa, ẩm thực, phong cách sống của Hàn Quốc..” Ông cho biết thêm: “Đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới, chúng tôi củng cố nhận thức về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo và xu hướng mới nhằm đóng góp vào việc chào đón 20 triệu khách nước ngoài”.

 

Để tổ chức buổi giới thiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu mới này, vào thứ Ba ngày 22/7 tại Đảo Floating, KTO tổ chức sự kiện long trọng, khu Banpo của sông Hangang. Buổi tổ chức có sự tham gia, góp mặt của giới quan chức trong đó bao gồm cả đại diện cho ngành du lịch quốc gia và các thành viên của phái đoàn ngoại giao Hàn Quốc. Hơn nữa, một bộ phim mang tính chất giới thiệu vfquảng bá cho câu khẩu hiệu mới “Imagine your Korea” do các ngôi sao nhóm nhạc K-Pop thể hiện như Big-Bang, đại sứ quảng bá cho KTO sẽ được trình chiếu tại Trung Quốc, Nga, Nhật và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. 

 

Thương hiệu mới của Hàn Quốc sẽ được quảng bá, giới thiệu thông qua văn phòng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc được đặt tại các nước ngoài.  

 

Công ty Cổ phần Bidesign chuyên:

Thiết kế logoThiết kế bao bì – Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Tin liên quan

Nhận diện thương hiệu Lacoste Thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường thực phẩm Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại Thiết kế logo sáng tạo từ hình ảnh con ếch Những logo hình ngựa

Công ty Cổ Phần BiDesign

Trụ sở : Số 31, Tổ 2, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng: Số 26, TT21, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098.334.5533 – Hotlile: 0983 633 906 – email: kinhdoanh@bidesign.vn