Tin thương hiệu

Nhận diện thương hiệu Best Buy – thương hiệu nổi tiếng trên đất Mỹ

Cập nhật: 17/11/2014

 

Năm 2009, hệ thống nhận diện thương hiệu Best Buy đã trở thành hệ thống bán lẻ điện máy lớn và nổi tiếng nhất trên toàn nước Mỹ với thị phần nội địa lên tới 22{acf9e37f99d59582ec98e298f62880683d8c9989165c5ad604ccf6990eedd93b}.

Hơn nữa, Best Buy cũng là hệ thống bán lẻ điện máy lớn nhất trên thế giới với hệ thống cửa hàng rải rác ở khắp 4 châu lục. Hệ thống của Best Buy bao gồm 6 nhóm ngành: điện tử, điện gia dụng, điện lạnh, thiết bị viễn thông, thiết bị giải trí, thiết bị tin học và cung cấp  các dịch vụ lắm đặt, sửa chữa cũng như hỗ trợ kỹ thuật khác.

thương hiệu best buy

Hệ thống nhận diện thương hiệu Best Buy có khoảng 1.100 siêu thị trên thế giới với hơn 140.000 nhân viên và nó đạt doanh số khoảng 49,7 tỉ USD vào năm 2010.

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu Best Buy đã từng thiết lập lại mô hình siêu thị điện máy  theo hướng tập trung vào khách hàng. Một trong những cải tiến mới là việc mở rộng nhóm khách hàng “các bà mẹ” sang tất cả nữ giới.

thương hiệu best buy

Nhưng nữ giới lại không thích không khí ở siêu thị Best Buy vì có sự hiện diện quá nhiều của nam giới. Để giải quyết các vấn đề này, thương hiệu Best Buy đã thực hiện nhiều thay đổi nhằm thay đổi chuỗi giá trị điện máy thành nơi mua hàng lý tưởng dành cho phái yếu.

thương hiệu best buy

Khách hàng của Best Buy đều có thể nhận biết thương hiệu này qua 2 màu vàng và xanh. Kể cả các nhân viên tại cửa hàng đều được mặc đồng phục màu xanh. He thong nhan dien thuong hieu này, trang web của Besy Buy cũng được thiết kế theo 2 màu xanh và vàng. Màu vàng được sử dụng chọn lọc nhưng lại là yếu tố quan trọng. Còn màu xanh được sử dụng xuyên suốt. Do sử dụng có chọn lọc của màu vàng đã tạo ra tác động tương phản với màu xanh từ đó website được nổi bật hơn và gây ra nhiều sự chú ý.

thương hiệu best buy

Như vậy, trang web của Best Buy đã xây dựng nên hiệu quả về sử dụng hình ảnh, thương hiệu với 2 màu chủ vàng và xanh.

Bidesign Hệ thống nhận diện thương hiệu


Dịch vụ thiết kế logoDịch vụ thiết kế  bao bìDịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bình luận

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    *

    Tin liên quan

    Vì sao Vietjet Air chọn Ngọc Trinh, Mercedes chọn Thu Minh làm đại sứ thương hiệu? Những nguyên tắc cần ghi nhớ khi đặt tên thương hiệu Thương hiệu Sharp – Hãy làm cho cuộc sống hiện đại tiện lợi hơn với Hltta Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo Vinacafe – thương hiệu cam kết không làm mất đi bản chất trong hương vị cà phê

    Công ty Cổ Phần BiDesign

    Trụ sở : 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Văn phòng: HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 4422 – Hotlile: 0983633906 – email: info@bidesign.vn