Tin thương hiệu

Logo đẹp, ấn tượng mang tới danh tiếng cho doanh nghiệp

Logo đẹp, ấn tượng mang tới danh tiếng cho doanh nghiệp

Logo dễ nhớ, đẹp và dễ hiệu sẽ góp một phần rất quan trọng trong quá trình tạo dựng được danh tiếng doanh nghiệp.

Trong Infographic, bạn sẽ thấy logo dường như bất tử cùng thời gian. Thật khó tìm thấy người chưa thấy được dấu swoosh của  Nike, thiết kế logo của thương hiệu Nike chỉ mất 35 USD Mỹ.

Bên cạnh đó, bất cừ logo nào khi thiết kế lại đều có một điểm, đó là nó sẽ trở nên đơn giản hơn. Danh tiếng của tiếng đã giúp cho dù đơn giản tới đâu cũng được nhận biết. Tuy nhiên, cũng không nên phủ nhận, thiết kế logo đơn giản truyền tải được các thông điệp rất tốt. Đây chính là một lý do, khi thương hiệu Gap khi giới thiệu logo mới, lại không nhận được phản hồi rất tích cực khi đa số các khách hàng đã quen thuộc với thiết kế logo cũ ở trên nền xanh của hãng.

Để có thể sở hữu được logo đẹp, phục vụ tốt chiến lược quảng cáo thì doanh nghiệp thực sự bỏ nhiều thời gian cũng như tiền bạc. 

Bidesign.vn 

Khách của BiDesign

Logo đẹp, ấn tượng mang tới danh tiếng cho doanh nghiệp

Logo đẹp, ấn tượng mang tới danh tiếng cho doanh nghiệp

Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại

Gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam dần khẳng định vị thế mạnh mẽ hơn trước các doanh nghiệp nước ngoài trong các bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu.

Thị trường sữa: Nghi vấn nội tăng ngoại giảm

Đại diện Dutch Lady cho biết, việc tăng giá lần này là do công ty đã tăng giá thu mua sữa tươi nguyên liệu của nông dân lên thêm 18% kể từ tháng 4/2013 đồng thời hãng cũng cho ra mẫu mã mới. Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2013, công ty mới điều chỉnh giá sữa nước tiệt trùng bán ra.

Sôi động thị trường sữa tươi

Vài năm trở lại đây, thị trường sữa tươi ở Việt Nam được đánh giá là phát triển nóng với hàng loạt sản phẩm mới ra đời và chưa có điểm dừng

Cách Ford bứt phá tại thị trường Việt

Vài năm trở lại đây, Ford được đánh giá là một trong những DN ôtô có sự bứt phá mạnh mẽ trên thị trường VN, cả về thương hiệu lẫn doanh số. Vậy Ford đã làm thế nào để đạt được điều đó?

Thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường thực phẩm

Trong khi lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, đồ uống, các thương hiệu quốc tế của các tập đoàn đa quốc gia đang làm mưa làm gió trên thị trường, thì lĩnh vực thực phẩm, thương hiệu Việt đang thiết lập được chỗ đứng vững chắc.

Vinamilk- Lãi khủng không chỉ nhờ tăng trưởng tự nhiên

Các chuyên gia trong ngành cho rằng, đà tăng trưởng doanh số của Vinamilk nói riêng và của các doanh nghiệp sữa nói chung, đang dựa trên nền tảng tăng trưởng khá ấn tượng của toàn thị trường sữa tại Việt Nam.

8 bài học của Tổng giám đốc Coca-Cola

Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, trong suốt sự nghiệp gần 20 năm ở Coca-Cola, ông Vamsi Mohan từng giữ nhiều vai trò quan trọng trước khi trở thành Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia. Làm thế nào để tạo được một sự nghiệp mang tính toàn cầu? Và làm sao để cân bằng cuộc sống cá nhân?

Coca-Cola và chương trình “Tết gắn kết” 2014

Chào mừng Tết Giáp Ngọ 2014, Coca-Cola công bố chương trình “Tết gắn kết” để mừng năm mới, đồng thời khuyến khích giới trẻ có những hoạt động thiết thực trong thời điểm chuẩn bị đón Tết trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Thương hiệu mới hoàn thành