Tin thương hiệu

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Là yếu tố cần và đủ để phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp của bạn, logo được nói tới nhiều nhất trong thương hiệu. Các doanh nghiệp ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của quảng cáo trực tiếp nên họ đã cố gắng tạo ra được biểu tượng độc đáo, sáng tạo, để có thể truyền tải được thông điệp đến cho người tiêu dùng.

Thiết kế logo là lĩnh vực rất phát triển, cũng có sự đổi mới. Sau là là xu hướng thiết kế logo cho năm 2016.

  1. Cổ điển

Trong thế kỷ 21, sự phấn khích của chúng tôi với phong cách cổ điển ngày càng tăng. biểu tượng quyến rũ cổ điển, đơn giản và một chiều, đại diện cho các giá trị truyền thống như chất lượng và niềm tin. Chắc chắn năm 2016 s

  1. Gradients

Họ là đơn giản, tinh tế và hiện đại - cho đến nay, giới hạn không giới hạn các loại màu sắc và sáng tạo của các hình dạng mềm, tính mới đã được chứng minh của nó kháng cáo cho nhiều thiết kế logo.

  1. Thư pháp

Trend biểu tượng thủ công sẽ nở hoa vào năm 2016. Ngày càng có nhiều nhãn hiệu sẽ đến với các chuyên gia về chữ viết tay để tạo ra logo độc đáo, tiếp thị sản phẩm và mời sự kiện. Xu hướng này đã có mặt trong ngành công nghiệp thời trang, nơi mà các thương hiệu sử dụng chữ viết tay trong lời mời tham dự các show thời trang, nhấn mạnh tính chuyên nghiệp và sự sáng tạo đằng sau thương hiệu.

  1. Chồng chéo

xu hướng tối giản hơn sẽ phát triển vào năm 2016 là chồng chéo. Về cơ bản, đây là kỹ thuật được sử dụng khi thiết kế các thành phần chồng. Các nhà thiết kế có thể sử dụng một đổ bóng để tạo thêm chiều sâu cho biểu tượng. Logo trông bóng rất thú vị - một chi tiết nhỏ như quả bóng có thể làm một logo đơn giản trở nên tinh tế và thêm một đầu mối thanh lịch cho bất kỳ thiết kế.

  1. Mảng âm

Thay vì làm những điều phức tạp hơn, các mảng có thể tạo ra một logo âm thanh thú vị và dễ hiểu hơn. Đặc biệt, logo màu đen và trắng trở nên thú vị hơn bằng cách sử dụng các mảng của thiết kế âm thanh có thể mang lại kết quả khả quan.

  1. Typography và Script

Năm nay typography nhận sự chú ý cao. Logo bình thường chỉ tên công ty, tuy nhiên nó được hiển thị theo cách độc đáo, hấp dẫn. Công ty sử dụng logo đó nhằm nhấn mạnh được thông điệp thương hiệu, tạo ra tiếng vang lớn đối với khách hàng. Font chữ đó phản ánh được phong cách cá tính và độc đáo.

  1. Màu kép

Biểu tượng với gam màu đơn sắc đưa cách để thay thế hấp dẫn trong năm 2016. Nhãn hiệu muốn mới, tiên tiến hơn, nó thêm sắc màu để biểu tượng gam màu xám, màu trắng như lời của họ mà nó không làm thay đổi logo toàn bộ.

  1. Đa giác thấp

kỹ thuật thiết kế đa giác thấp được cho đến nay chủ yếu sử dụng cho hình nền. Đến năm 2016, mọi người sẽ bắt đầu thấy nó nhiều hơn trong các logo và biểu tượng. Đặc điểm của nó làm logo 3D bật ra khỏi trang sách hay màn hình, đảm bảo người xem nhận ra và ghi nhớ.

Bidesign.vn 

Khách của BiDesign

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

“Gây sốt” những thiết kế bao bì sản phẩm trong năm 2016

“Gây sốt” những thiết kế bao bì trong năm 2016

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Các công ty chỉ cần thiết kế logo lại thây đã có thể tạo nên luồng sinh khí mới giúp giá trị thương hiệu được phục hồi. Do đó, việc thiết kế logo lại chính là chuyện mà các công ty nên làm nhưng nhiều lúc thì doanh nghiệp đó không đạt kết quả giống như mong muốn.

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Sứ mệnh của nhận diện thương hiệu Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Hãng Coca Cola cho thiết kế bao bì sản phẩm lại tại Châu Âu

Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.

Điểm qua những thương hiệu nổi tiếng đến từ chiến tranh

Trong 2 cuộc chiến tranh thế giới, loài người làm nhiều việc hơn thay vì ngồi thay đổi quyền lực hay vẽ lại bản đồ thế giới, đó là tạo dựng các thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại.

Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa

Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”

Những thương hiệu nổi tiếng khởi nguồn từ sản phẩm quân sự

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới có di sản từ sản phẩm dành cho quân đội, kể cả Adidas, Puma hay nước ngọt Fanta...

Thương hiệu mới hoàn thành