Tin thương hiệu

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Hầu hết những thiết kế logo cà phê đều sử dụng các gam màu trầm nhằm miêu tả được hình ảnh sản phẩm café của công ty tới các khách hàng và giúp cho nhãn hiệu trở nên phù hợp hơn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty.

Việc sử dụng các gam màu trầm trong thiết kế logo sẽ giúp công ty có thể truyền tải được sự bí ẩn, cuốn hút, ấm áp của sản phẩm tới các khách hàng gần gũi và đơn giản nhất thông qua gam màu. Logo coi là một điểm nhấn tạo ra được dấu ấn đầu tiên đem tới sự thu hút và hấp dẫn từ công ty cà phê, đem tới giá trị cũng như bản sắc cho doanh nghiệp, công ty. Khi bạn thấy logo café từ cửa hàng hoặc trên thiết kế bao bì café của thương hiệu café, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi hầu hết logo cà phê được lấy cảm hứng từ hình ảnh hạt cà phê, tách cà phê.

Bên cạnh đó, cũng có thiết kế logo từ cửa hàng cà phê hàng đầu, thương hiệu cà phê sử dụng font chữ độc đáo, sáng tạo để tạo nên logo đẹp, đưa các yếu tố đa dạng vào trong thiết kế để mang tới sự đơn giản, ấm áp, mới mẻ nhưng vẫn hiện đại.

Logo cà phê tạo ra dấu ấn giúp làm tăng cường được hình ảnh công ty, sẽ làm cho các khách hàng ấn tượng, nhớ tới hình ảnh thương hiệu.

Sau đây là những thiết kế logo cà phê ấn tượng, mang tới nhiều sự khác biệt, đầy bất ngờ

Bidesign.vn 

Khách của BiDesign

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

“Gây sốt” những thiết kế bao bì sản phẩm trong năm 2016

“Gây sốt” những thiết kế bao bì trong năm 2016

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Các công ty chỉ cần thiết kế logo lại thây đã có thể tạo nên luồng sinh khí mới giúp giá trị thương hiệu được phục hồi. Do đó, việc thiết kế logo lại chính là chuyện mà các công ty nên làm nhưng nhiều lúc thì doanh nghiệp đó không đạt kết quả giống như mong muốn.

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Sứ mệnh của nhận diện thương hiệu Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Hãng Coca Cola cho thiết kế bao bì sản phẩm lại tại Châu Âu

Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.

Điểm qua những thương hiệu nổi tiếng đến từ chiến tranh

Trong 2 cuộc chiến tranh thế giới, loài người làm nhiều việc hơn thay vì ngồi thay đổi quyền lực hay vẽ lại bản đồ thế giới, đó là tạo dựng các thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại.

Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa

Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”

Những thương hiệu nổi tiếng khởi nguồn từ sản phẩm quân sự

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới có di sản từ sản phẩm dành cho quân đội, kể cả Adidas, Puma hay nước ngọt Fanta...

Thương hiệu mới hoàn thành