Tin thương hiệu

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Hiện nay, ngành công nghiệp về dịch vụ phát triển nhanh chóng thì yêu cầu công ty cần phải có một thiết kế logo ấn tượng, độc đáo và ý nghĩa. Đối với các công ty BĐS cũng không phải là ngoại lệ. Với thiết kế logo ấn tượng, bắt mắt sẽ đóng góp vào sự thúc đẩy làm doanh nghiệp, công ty bạn phát triển.

Các mẫu thiết kế logo ngành bất động sản hay sử dụng biểu tượng cây cối kết hợp với ngôi nhà hay chỉ ngôi nhà. Logo BĐS có điểm nhấn vững chắc ngôi nhà có gam màu gần gũi, thân thiện tạo ra niềm tin đối với các khách hàng. Bên cạnh ngôi nhà có kết cấu bằng bê tông thì nó là giấc mơ, là việc xây dựng một tổ ấm về gia đình, sự ấm áp, nơi tìm thấy được sự vui vẻ và yêu thương.

Logo BĐS cần gợi lên các cảm xúc. Đầu tiên, bạn cần học thiết kế logo cần được xây dựng trên những ước mơ. Hay chỉ đơn giản dùng biểu tượng động ngôi nhà không tạo ra một thiết kế logo hiệu quả. Trên thực tế, nó sẽ không mang tới cho bạn thông điệp hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Thiết kế logo ngành bất động san cần có sự tinh tế và cố gắng ở cách biểu đạt cảm xúc. Do đó, bạn tham gia kinh doanh về xây dựng tổ hợp dân cư, bạn nên dùng hình ảnh tổ hay vì vôi vữa hay gạch xây dựng. Điều này mang tới ý nghĩa, công ty không chỉ bán căn hộ mà nó còn xây dựng về nhà cửa.

Là một nhà thiết kế, bạn cần phải định vị được các khách hàng của công ty. Thiết kế logo công ty bất động sản xây dựng cây cầu lớn khác rất nhiều so với công ty xây dựng tổ hợp công nghiệp. tại đây, bạn cũng cần cảm nhận được các cảm xúc của các khách hàng. Nên tác động vào chuỗi cảm xúc của khách hàng, và nhấn mạnh tới chủ đề năng động cũng như năng lượng.

Sau đây là một số thiết kế logo ngành BĐS chuyên nghiệp, ấn tượng. Hãy cùng tham khảo.

 

Bidesign.vn 

Khách của BiDesign

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

“Gây sốt” những thiết kế bao bì sản phẩm trong năm 2016

“Gây sốt” những thiết kế bao bì trong năm 2016

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Các công ty chỉ cần thiết kế logo lại thây đã có thể tạo nên luồng sinh khí mới giúp giá trị thương hiệu được phục hồi. Do đó, việc thiết kế logo lại chính là chuyện mà các công ty nên làm nhưng nhiều lúc thì doanh nghiệp đó không đạt kết quả giống như mong muốn.

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Sứ mệnh của nhận diện thương hiệu Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Hãng Coca Cola cho thiết kế bao bì sản phẩm lại tại Châu Âu

Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.

Điểm qua những thương hiệu nổi tiếng đến từ chiến tranh

Trong 2 cuộc chiến tranh thế giới, loài người làm nhiều việc hơn thay vì ngồi thay đổi quyền lực hay vẽ lại bản đồ thế giới, đó là tạo dựng các thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại.

Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa

Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”

Những thương hiệu nổi tiếng khởi nguồn từ sản phẩm quân sự

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới có di sản từ sản phẩm dành cho quân đội, kể cả Adidas, Puma hay nước ngọt Fanta...

Thương hiệu mới hoàn thành