Tin thương hiệu

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Ngày 21/12/1991, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank được thành lập. Mới đầu Sacombak chỉ là ngân hàng nhỏ, hoạt động trong Sài Gòn là chủ yếu với điều lệ lúc đầu là 3 tỷ vnđ. Và ngân hàng đã đặt chỉ tiêu cho năm 2011 số tài sản đến 160.000 tỷ vnđ. Hiện tại, nhận diện thương hiệu sacombabk có hơn 300 chi nhánh và  văn phòng giao dịch có mặt ở 45/63 tỉnh của cả nước và có các văn phòng tại Campuchia, Lào, Trung Quốc.

Sứ mệnh của Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Tầm nhìn: Trở thành một ngân hàng hiện đại về bán lẻ và đa năng trong nước cũng như khu vực Đông Dương.

Giá trị cốt lõi:

Luôn đổi mới, sáng tạo và năng động: nhận diện thương hiệu sacobank luôn nhận thức được vai trò của đổi mới là một động lực để phát triển. Do đó, ngân hàng này không ngừng đổi mới các phương pháp và cách thức hành động, tư duy để biến thách thức thành các cơ hội.

Trách nhiệm cao với xã hội và cộng đồng: Ngân hàng luôn đặt trách nhiệm cao đối với xã hội, cộng đồng ở những nơi mà Sacombank hoạt động.

Tiên phong: Ngân hàng Sacombank là một đầu tàu luôn mở đường và chớp lấy thời cơ để vượt qua các thách thức để tìm ra hướng đi mới trong hành trình của sự phát triển.

Chất lượng hàng đầu: Tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp là những gì ngân hàng mang lại cho đối tác, nhân viên và khách hàng. Điều đó được thể hiện qua việc bộ nhận diện thương hiệu Sacombank luôn cố gắng nâng cao về dịch vụ chất lượng, tận tâm với tất cả các khách hàng.

Sự khác biệt: ngân hàng Sacombank đã luôn nỗ lực sáng tạo tạo ra các đột phá về sự khác biệt về mô hình quản lý, cách thức hoạt động kinh doanh và sản phẩm. Nhờ vào sự khách biệt này tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường của ngân hàng này.

Sacombank đã cho xây dựng, thiết kế nhận diện thương hiệu và phát triển chúng bằng cách cho thay đổi vị trí ATM để có cái nhìn từ mọi hướng.

Năm 2013, Sacobank vinh dự được nhận giải thưởng về Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2012 tại Hà Nội.

 

Bidesign - Chụp ảnh sản phẩm


Thiết kế logo ấn tượng - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Khách của BiDesign

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

“Gây sốt” những thiết kế bao bì sản phẩm trong năm 2016

“Gây sốt” những thiết kế bao bì trong năm 2016

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Các công ty chỉ cần thiết kế logo lại thây đã có thể tạo nên luồng sinh khí mới giúp giá trị thương hiệu được phục hồi. Do đó, việc thiết kế logo lại chính là chuyện mà các công ty nên làm nhưng nhiều lúc thì doanh nghiệp đó không đạt kết quả giống như mong muốn.

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Sứ mệnh của nhận diện thương hiệu Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Hãng Coca Cola cho thiết kế bao bì sản phẩm lại tại Châu Âu

Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.

Điểm qua những thương hiệu nổi tiếng đến từ chiến tranh

Trong 2 cuộc chiến tranh thế giới, loài người làm nhiều việc hơn thay vì ngồi thay đổi quyền lực hay vẽ lại bản đồ thế giới, đó là tạo dựng các thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại.

Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa

Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”

Những thương hiệu nổi tiếng khởi nguồn từ sản phẩm quân sự

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới có di sản từ sản phẩm dành cho quân đội, kể cả Adidas, Puma hay nước ngọt Fanta...

Thương hiệu mới hoàn thành