Tin thương hiệu

Hãng Coca Cola cho thiết kế bao bì sản phẩm lại tại Châu Âu

 

Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.

thiết kế bao bì của hãng coca cola

Người đại diện của hãng cho biết rằng sự thay đổi này nhằm hướng tới chiến lược “một thương hiệu” trong vương quốc Anh, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bắc Âu, Bỉ, Pháp, Ireland. Hãng thay vì quảng cáo, hay tiếp thị lẻ thì các sản phẩm này đều quảng cáo chung với nhau trên thị trường. Đây là chiến dịch làm nổi bật thương hiệu và cách thức của coca cola.

Mỗi lon hay mỗi chai có thêm phần mô tả về thành phần của sản phẩm ở mặt trước. Như dòng sản phẩm Coke Zero giới thiệu là loại sản phẩm không có đường và calo. Tuy nhiên với sản phẩm Coca Cola truyền thống thì lại không có mô tả nào thay vào đó là điền “since 1886”. Ý tưởng thay đổi thiet ke bao bi nhằm mang đến cho du khách cái nhìn khách quan và toàn diện về lợi ích sản phẩm.

thiết kế bao bì của hãng coca cola

Nhằm bổ sung các loại lon và chai mới thì hãng đã cho hàm lượng calo thấp và lượng đường thấp được giới thiệu cuối cùng trong chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, kinh phí này sẽ tăng gấp đôi so với năm ngoái. Sự thay đổi này nhằm đến mục tiêu là bán lẻ ở Anh đạt doanh số 50% từ sản phẩm không có calo và thấp.

Hiện nay, ở tại thị trường Anh, thì hãng đang tiến hành sáng chế nhằm tăng cuồng cuộc sống thanh bình và lành mạnh. Cách thức thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đẹp nhằm khuyến khích lượng người mua chọn được sản phẩm an toàn. Nhưng, với việc đang gia tăng số tiền gấp đôi đầu tư tỏng quảng cáo đến với khách hàng về sản phẩm hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Vì thế mà người tiêu dùng sẽ chọn thức uống này.

Bidesign.vn - Chụp ảnh sản phẩm


Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp - Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Khách của BiDesign

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

Năm 2016, xu hướng thiết kế logo sẽ thay đổi như thế nào?

“Gây sốt” những thiết kế bao bì sản phẩm trong năm 2016

“Gây sốt” những thiết kế bao bì trong năm 2016

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Cách thiết kế logo một cách đơn giản mà vô cùng hoàn hảo

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo trường học và những điều chú ý

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo cà phê sáng tạo, đầy bất ngờ

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

Thiết kế logo ngành bất động sản đẹp và ý nghĩa

10 logo hồi sinh lại giá trị cho thương hiệu

Các công ty chỉ cần thiết kế logo lại thây đã có thể tạo nên luồng sinh khí mới giúp giá trị thương hiệu được phục hồi. Do đó, việc thiết kế logo lại chính là chuyện mà các công ty nên làm nhưng nhiều lúc thì doanh nghiệp đó không đạt kết quả giống như mong muốn.

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Mỗi màu có ý nghĩa đặc trưng trong tự nhiên và trong thiết kế logo

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

Những thiết kế bao bì ấn tượng đoạt giải thưởng The Dieline

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

2 bộ nhận diện thương hiệu FrameLOGIC và Epickk cần học hỏi

Thương hiệu Việt mạnh – Sacombank

Sứ mệnh của nhận diện thương hiệu Sacombank: Tối đa giá trị dành cho đối tượng khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất trong xã hội với cộng đồng.

Hãng Coca Cola cho thiết kế bao bì sản phẩm lại tại Châu Âu

Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.

Điểm qua những thương hiệu nổi tiếng đến từ chiến tranh

Trong 2 cuộc chiến tranh thế giới, loài người làm nhiều việc hơn thay vì ngồi thay đổi quyền lực hay vẽ lại bản đồ thế giới, đó là tạo dựng các thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại.

Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa

Ngày 4-5, Công ty CP Acecook Việt Nam (Vina Acecook) cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương kiện công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) vì xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Hảo Hảo, mì tôm chua cay, Hình”

Những thương hiệu nổi tiếng khởi nguồn từ sản phẩm quân sự

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới có di sản từ sản phẩm dành cho quân đội, kể cả Adidas, Puma hay nước ngọt Fanta...

Thương hiệu mới hoàn thành